Ég fékk þessa grein senda á pósti og vildi deila henni með ykkur, og rómantík fannst mér vera staðurinn fyrir hana:
Njótið vel…
—————–
Við teljum okkur trú um að lífið verði betra eftir að við: göngum í hjónaband
eignumst barn og og síðan þegar við eignumst annað barn .
Síðan verðum við ómöguleg yfir því að börnin eru enn svo ung og teljum að við verðum ánægðari er þau eldast. þegar það gerist verðum við pirruð á því að þurfa að takast á við unglingana okkar og teljum okkur verða ánægðari þegar þeir vaxa úr því aldurskeiði.
Við teljum okkur trú um að við munum öðlast meiri lífsfyllingu loksins þegar:Maki okkar tekur sér taki, þegar við fáum betri bíl, þegar við komumst í almennilegt frí eða þegar við setjumst í helgan stein.
Sannleikurinn er sá að það er ekki til betri tími til að verða Hamingjusamur heldur en einmitt núna!….. því ef ekki núna hvenær þá?
Lífið er alltaf fullt af vandamálum. Það er best að horfast í augu við það og að vera hamíngjusamur þrátt fyrir það. Lengi vel fannst mér sem lífið væri rétt að byrja—Þetta eina sanna líf.En það var allt sem stóð í vegi fyrir því,eitthvað sem þurti að yfirstíga fyrst,einhver ókláraður tími sem þurfti að eyða í eitthvað, ógreiddar skuldir. Síðan mundi lífið byrja. Einn daginn rann það upp fyrir mér að allar þessar hindranir voru lífið sjálft.”
Þetta viðhorf hjálpar okkur að skilja að það er engin leið að hamingjunni.
Hamingjan er leiðin. Njótum hverrar stundar sem við eigum. Njótum hennar og okkur tekst að deila henni með öðrum sem er nógu sérstakur til að verja tíma okkar með. Og munum að tímin bíður ekki eftir neinum.
Hættu að bíða, þar til þú sest í helgan stein , eða færð þér nýjan bíl, eða hús, þar til þú hefur borgað upp bílinn, eða húsið, þar til í vor, þar til í sumar, þar til í haust, ,þar til í vetur,þar til þú ert búinn að fá þér í glas,þar til runnið er af þér, þar til þú deyrð, þar til þú ákveður að það er enginn annar tími til betri en eimitt nú til að vera hamíngjusamur!


Hamingjan er ferðalag ekki áfangastaður.
Til umhugsunar að lokum!
!!Sinntu starfi þínu eins og þú þarfnist ekki peninganna.´´
!!Elskaðu eins og þú hafir aldrei verið særð(ur)
!! Dansaðu eins og enginn sjái til þín.´´