Hvað er málið með stelpur nú til dags?´

Ég er ekki alveg að skilja þetta mál svo vonadni getur einhver skýrt þetta fyrir mér.

Ég áttu rosalega góða vinkonu, við vorum lauslega saman nánast í sambandi, ég dekraði hana, var svo góður við hana, ég alveg hreynt og beint elskaði hana. Einn daginn kom ég henni að óvart bauð henni út að borð gaf henni flott hálsmeni, fórum út á lífið,dansa og allur pakkinn en svo fáum dögum síðar sagði hún mér að hún hafði hitt mann (Súkkulaði stera kall sem er með húmor,persónuleika og vit á við spýtu) og hún hætti með mér, það fór alveg með mig , var þynglyndur næstu 2 mánuðina, svo hitti ég hana 5 mánuðum eftir hún hætti með mér og hún sagði að að hún hafði orðið ólétt eftir hann og þá sagði hann henni upp, hún hafði farið í fóstur eyðingu og aldrei heyrt frá honum meir, hún sagðist ekki skilja afhverju hún hætti með mér. Hún sagði að ég hafði verið svo frábær og góður, sérstakur vinur, að ég skildi að konur eru ekki hlutir, að ég kunni að meta þær einsog þær eru, að ég væri hinn fullkomi vinur kvenna(ég er ekki hommi).

Síða fluttist hún eitthvað í burtu og ég hef ekkert heyrt frá henni.

En svo sé ég sjálfan mig altaf að leda í þessu sama, konur segjast að þær vilji mann einsog mig enn síðan hætta þær bara meðmér til að hanga með einhverjum Spýtuköllum(leiðinlegir,choko gaura sem sækjast bara eftir kynlífi(RBB).

Getur einhver sgt mér afhveju ég er alltaf að lenda í þessu(ég er bara fínn gaur, er ekkert ljótur eða neitt, ég er alveg einsog Merkið mitt(Fiskurinn)).

Ég meina hvað í andskotanum á ég að gera til a' fá stelpu sem getur meti mig á móti.