Málið er að ég fór til Grænlands fyrir nokkru, og þeir sem þekkja til landsisns vita hvernig konurnar eru þar..

( Með FULLRI VIRÐINGU fyrir konum ) !!!!

Þær eru hrikalega lausar í troginu og það þarf ekki annað en að strjuka á þeim vangann og þetta er komið.. Þær halda framhjá og ljuga hiklaust hvort þær eigi mann. Þær eru snælduvitlausar í klofinu..
Ég hitti hálf danska og hálf grænlenska stelpu þarna og kolféll fyrir henni, og hún fór að vera hjá mér dag og nótt og var flutt inn í herbergið hjá mér.. Hún er með sona Haway yfirbragð, rosalega lagleg og myndarleg, hún grét þegar ég var að fara fyrr í kvöld og sagðist elska mig og alles, og mér leið frekar illa. Ég vildi fara frá þessum guðsvolaða stað og var alltaf að sanfæra mig umm að mér væri alveg sama umm hana, en þegar ég var kominn inní vél leið mér skyndilega mjög illa. Ég var mjög þungur í brjóskassanum og ég þurfti að drekka einhverja 8 bjóra í vélinni bara til þess að líða eitthvað betur..
Svo kem ég til íslands og það eina sem ég get hugsað um hverjum hún muni sofa hjá, af því að ég er ekki á svæðinu.. Þær eru því myður sona umm leið og þær fá sér í glas ..
Mig langar bara að spyrja ykkur álits og kannski fá smá ráð..
Marr er náttúrulega blindfullur núna eftir stíft fyllerí og ég hef ekki getað hugsað umm neitt annað en hana.. Mér var gefið oft undir fótinn í nótt en ég bara hafði eingann áhuga, þó þetta hafi verið ekta íslenskar þokkagyðjur sem venjulega eru ekki að horfa á sona vitlesinga eins og mig.. Venjulega hefði ég stokkið til en núna var einfaldlega einginn áhugi, kom mér temmilega á óvart því sona fallegar stelpur hafa ekki verið mikið að reyna við mig nema dauðadrukknar séu..
Með von um góð og hreynskilinn viðbrögð

Keen

P.s ég byðst velvirðingar á öllum stafsetningarvillum sem gætu sprottið framm sökum annarlegs ástands míns í augnarblikinu þergar ég er að skrifa þessa smá greyn…

P.p.s Einnig vil ég benda á að ég ber fulla virðingu fyrir konum og er ég ekki að skrifa þessa greyn sem einhverja níð á kvenmenn. Þeir sem þekkja til þarna vita hvenig þetta er þarna, þetta er allt uðruvísi menning og umhverfi. Þarna er ekkert að gera nema drekka brennivín og ríða, Það er ekkert annað að gera ( allavega á austurstönd Grænlands ). Ekki nennir maður að horfa á sjónvarp alla fokking daga. :p

Takk !!!
Keen