nei, ég er nú frekar að meina að hún finni sér annan seinna - og sé bara laus og liðug núna og komist svolítið að því hver hún er og hvað hún vill.
Og nei strákar nota ekki vinkonu mína bara til þess að ríða!!! hún er búna sofa hjá 2 strákum um ævvina og er 18 ára gömul svo að hún telst valla hóra.
Ég veit að hann er lokaður, því að hann sagði henni að hann ætti erfitt með að opna sig, og systir hans er búin að staðfesta það.
Nei við vinkonurnar lítum ekki á samband sem eitthvað stöðutákn, við byrjuðum seinna en flest allar stelpur á þessu strákastússi því að við vissum að við vorum ekkert tilbúnar og vildum öðlast smá þroska áður en við byrjuðum á þessu – og hjálp! við erum að reyna að fá jákvæð ráð hérna, eitthvað sem gæti huxanlega hjálpað henni en ekki einhverjar útá setingar.
Og frals?? hvað ertu að setja út á mig??
Er það illa gert að mér að halda með vinkonu minni og trúa því sem hún segir um strákinn sem að hún er að dúlla sér með??
“Að þú skulir halda að maður sé í einhverri aðstöðu til að dæma hvort manneskja sé lokuð eða ekki eftir 3 vikur segir mikið um þig.”
–Hvað meinaru segir mikið um mig?? þetta er ekki spurning um mig! ég er ekkert að tala um mig, eða útfrá mér, ég er aðeins að miðla þeim upplýsingum sem hún gaf mér!
Þetta segir nú frekar meira um þig! að vera eitthvað að reyna að sálgreina mig og koma einhverjum skotum á mig, þegar ég skipti engu máli í þessu umræðuefni -
Og hún var ekkert að leita sér að strák til þess að byrja með, en þegar eitthvað svona gerist þá horfir maður ekki framhjá því - með þannig hugafari eru miklar líkur á því að maður missi af þeim rétta/réttu.
Ef þú hefur ekkert gáfulegt að segja, þegiðu þá.
Brazen:
Ég get ekki vitað svona hluti , ef þú skrifar “á vinkona mín ekki bara að finna sér annan?” þá geri ég ráð fyrir að það sé það sem þú eigir við.
Ég geri ráð fyrir ef þú eigir við seinna þá takirðu það fram. Það segir enginn ég ætla fara í bíó og fer eftir 1 mánuð í bíó =)
Ég veit ekkert hvort vinkona þín er sambandshóra eða ekki , en eins og ég las útúr þessu þá kom þetta svona út “stelpa hætti með strák fyrir 2 mánuðum, finnur annan strák og gengur illa fá hann til að byrja með sér, vinkonu hennar finnst að fyrst þetta sé ekki að ganga eigi stelpan bara finna sér einhvern sem vill byrja með henni”
Orðrétt frá þér!
“þess vegna ákvað ég að skrifa þetta inn á huga.is því að hérna fær maður ólík svör úr öllum áttum.” Semsagt þú vilt fá svör frá öllum nema þeim sem ætla segja eitthvað sem hentar þér ekki ?
Ég hef fullan rétt til að setja útá það sem þú skrifar ef mér finnst eitthvað athugavert við það , þú fullyrðir eftifarandi “Og já maður sér eftir 3 vikur hvort að manneskjan sé lokuð eða ekki, alveg eins og maður sér hvort hún sé opin eða ekki…” athugaðu þetta er ÞÍN fullyrðing þar af leiðandi ert ÞÚ sú sem svarar fyrir hana.
Ég er ekki að reyna sálgreina þig. Ég var að finna að því að þú sért að fullyrða eitthvað sem er alls ekki satt.
Hún var ekki að leita af strák til að byrja með en vill samt byrja með honum eftir að hafa hitt hann nokkrum sinnum því hann GÆTI verið sá rétti ?
Er ekki meira vit í því að byrja með manneskjunni eftir að maður veit að hún á við sig ?
Því ef maður er í sambandi þá geturðu næstum því útilokað það að hitta á þessa/þennan rétta/u á meðan því stendur.
Hvað koma gáfur þessu annars við ?
Áttu við að ef einhver er ekki yfir venjulega gáfnastigi þá sé hann ekki hæfur til að gefa álit / setja útá eitthvað sem kemur við samskiptun kynjanna ?
Væri þetta ekki eitthvað sem kæmi frekar REYNSLU við ?
0
ég held hún ætti bara að tala við hann og spyrja hann hreint út hvort hann vilji vera að þessu og hvort hann geti þá ekki reynt að hressa sig aðeins við og hitta hana oftar og svona :)
0
humm, það var hann sem sagðist vilja byrja með henni - það var hann sem sýndi geðveikan áhuga á henni fyrst, hann átti frumkvæðið af þessu öllu saman! :)
En whatever, hún er búin að segja við hann að hún meiki þetta ekki og að það sé betra fyrir þau ef þau væru bara vinir, allavegana núna.
0