Helló, mig langar ad fá álit frá öðrum á litlu vandamáli hjá mér þanning liggur mál í vexti að ég er búin að vera stelpu í 1 og 1/2 ár þetta byrjaði með því að vinur minn var að dúlla sér með stelpu sem vildi hann ekki en (féll)? fyrir mér, ég hafði engann sérstakann áhuga á henni nema fannst hún bara falleg. En vinum mínum fannst hún svo flott þanning ég lét undann og fór að dúlla mér með henni. En svo þegar ég kynntist henni fann ég að henni leið ekki vel, og reyndi að skera sig á púls meðal annars en ég held samt ekki að hún hafi ætlað að gera það (var bara kalla á hjálp)
Hún var hrein mey þegar ég kynntist henni svo það var ekkert riðið en þegar ég var búin að vera vinnur hennar í 2 mán vildi ég meira en þá kom bara NEI. Hún sagðist bara ekki vera tilbúin í samband:) En annað sem ég ætti kannski að minnast á er það hún drekkur mjög mikið en ég er edrú! Svo eftir þetta hættust við að tala saman og ég fór að hanga með vinkonu hennar(samt ekki neit kynferðislegt að NEINU leiti) en þá vildi f.kærasta mín byrja með mér svo við byrjuðum saman í nóvenber 2000 og það var alveg frábær tími ég gaf henni næstum allt nema föt :) En svona í Janúar byrjuðum við að rífast og rifumst mikið uppá hvern dag, en þrátt fyrir ungan aldur ég 17 hún 15 flutti hún eiginlega heim til mín og við sváfum alltaf saman svo í febrúar 2001 höslaði hún gæa og ég frétti það og fór upp í keiluhöll þar sem þau voru og spurði hana hvað hún væri að meina hún fór að gráta og ég fór bara heim um nóttina kom hún gráttandi heim til mín og við rifumust alla nóttina og daginn eftir fór hún að djamma með gaurnum aftur ég kom heim til hennar og þar ver gaursi á nærunum einum saman og fokkinn brjálaðist og gaurinn hljóp út úr herberginu. Þá hættum við saman í viku en þá hringdi hún í mig vælandi og ég vorkenndi henni svo að ég byrjaði með henni aftur! Við rifums ekki í viku og vorum ástfanginn upp fyrir haus. En svo byrjuðum við að rífast og slást BÆÐI og ég lamdi hana í lærið 1 sinni og hélt höndunum á henni oft en reindar bara til að hún myndi ekki berja mig svo eitt skiptið þegar við vorum að rífast á ferð í bíl velti ég honum því við vorum að slást og ég var ekki að huga að því að keyra en við sluppum ómeidd:)En ég byrjaði að elska hana þetta sumar ég missti bílprófið þanning við vorum alltaf saman þangað til um verslunarmannahelgina 2001 þá fórium við á Eldborg og þar byrjaði hún með gaur fyrsta daginn þar sem var í næsta tjaldi og reið honum ég fór á fyllirí og var fullur alla dagana þangað til á sundaginn var ég sendur heim af löggunni fyrir að ráðast á gaur sem var að berja konnuna sína! En sætri viku seinna sagði gaurinn henni upp og við hún hringdi grenjandi í mig og allt fór á sömu leið. Svo mánuði seinna fórum við á ball og ég sá hana reykja ég er með fóbíu á það að reykja og vildi ekki að hún reykti og fór að rífast í henni sem endaði illa svo að ég fór bara heim en daginn eftir frétti ég að hún hafi bara farið með gaur heim svo ég fór að tala við hann og sagð að láa hana í friði. Þá hættum við saman í mánuð en svo fór allt á sama veg (hún vældi ég tók við henni) nema allt var breit ég var hættur að elska hana en þótti meira vænt um hana en allt annað í lífinu.
við vorum í góðu sambandi þar til í feb 2002 eða svona ágætu við rifumst af og til en ekkert sem maður sér eftir! þá byrjuðum við að' rífast og ákvöddum að hætta saman og hún fann sér annan og ég var sár og vildi finna mér aðra líka en svo þegar hún var komin upp í rúm skeði lítið ég var bara of hrifinn af fyrverandi þanning ég hringdi í hana og hún sagði gaurnum upp og við störtuðum aftur saman:) En nú var allt breitt frá helvíti við sögðum við alla að við værum ekki saman því mér fannst arsnarlegt að vera með gellu sam var búin að gera mér þetta og vinir mínir ætluðu að berja mig ef ég myndi byrja með henni aftur. En við vorum samt saman að öllu öðru leiti en að segja að við værum saman. En svo fór hún á djammið og hringdi ekki í mig alla nóttina og morguninn eftir hringdi hún og ég hitti hana og sagði að svo gangi ekki upp en hún sagðist ekki hafa verið neinum en ég veit náttúrulega ekki og við rifust heyftarlega og hún kíldi mig og sparkaði í adlitið á mér ég tropaðist og barði hana í lærið. En hringdi svo á lögguna og lét hana taka hana út úr bílnum mínum:( Eftir það höfuð við ekki talað við hvort annað í mánuð nema um daginn hittust við og hún sagðist ekki hafa verið með neinum strák en ég veit að hún hefur verið með strák og hitta hana í gær með strák en hún segir að þau séu bara vinir???

Allt í lægi ef einhver hefur nent að klára að lesa þetta þá bið ég um ráð! mig þykkir GEÐVEIKT vænt um hana en vill ekki vera með henni út af því sem hún hefur gert mér. Hvað í fjáranum á ég að gera???? Ég get ekki gleymt henni og verið með annari ég meika það bara ekki ég get ekki farið illa með einhverra stelpu:( En sorry með stafsetninguna var að skrifa þetta í vinnunni og þurfti að drífa mig að skrifa:))

HJÁLP!!!!!!