HÆ :)
ég er ung stelpa (ekki of ung) og ég á vin sem heitir Z og við erum ekki buin að þekkjast lengi eiginlega bara rétt fyrir 17.Juni hittumst við fyrst og við erum buin að ríða og fara í bío og ég er buin að vera hjá honum meðan hann væri vekur kura hjá honum og horfa á video (og hressa hann við með því að gear honum smá TOTT) við erum buin að tala mikið saman og nuna í kvöld þá sagðist ég vera að fara í keilu og bað þau að koma að hann var að drekka með 2 stelpum

…en svo sagðist hann ekki geta því þá mundi hann missa náturlega bílprófið,en svo hringdi hann eftir smi stund og sagðist ætla að kíkja á minn flotta líkama og horfa á mig hreyfa líkamann þegar ég er að kasta kúluni.
Ég sagði honum að koma, og hann kom , þarna stóð hann ,fock havð hann var flottur í svörtum buxum og hvitri skirtu sem lístis því við forum í öskjuhlíðinni.Við töluðum saman lengi og forum að reyna við hvort annað :)

svo fór ég annað og hann fór í þetta party, svo hringji ég í hann þa´var hann að djamma með nokkrum Hommum, það er í lagi mér fannst það bara svo fyndið :) svo sagði hann hvort ég get tekið mér viku frí til að fara í sumarbústað með mömmu sinni og pabba, hann nenti ekki að fara ein og eikkað rugl, og ég sagðist koma með með glöðugleði ,því ég er geðveikt hrifinn af honum en honum langar aldrey aftur að fara í samband :(


Þá kemur þetta sem ég þarf hjálp við
1. hvað á ég að gear til að hann taki almennilega eftir mér ?
2. hvað á ég að gera til að halda skemmtun ?
3. hvað á ég bara almennt að gera