sko kallinn minn! honum finnst ég vera óréttlát!!
Ég bað hann um breytingar heima við!!
um að taka til eftir sig og vaska upp 1 sinni í viku og ryksuga einu sinni viku!! en hann sagði nei.
það myndi ekki ganga upp!!
ég sagði að ég gæti þetta ekki ein og þá gengi þetta ekki upp og hann sagði allt í lagi þá gengur þetta ekki upp hann vill frekar enda okkar samband og fara frá mér en að taka til 1-2 í viku??? ég skil ekki??
ok núna erum við búin að búa saman í svona halft ár og og ég hef ein borgað allt matinn, húsaleiguna bensínið fyrir hann í vinnuna og bara allt (að vísu er allt tekið af honum í skuldir en það eru hans skuldir sem koma mér ekki við að neinu leyti)!! og svo er það ég ein sem hugsa um heimilið að öllu leyti,tek til, hugsa um börnin hvað þarf á að gera á heimilinu og geri það sjalf, að vísu er ég á fæðingarorlofi, en hann að vinna 10 tíma á dag, en ekki alla daga, hann fær frí, en ekki ég, hann hjálpar mér með börnin þegar ég bið hann um það en bara þegar ég bið hann um það, en annars tekur hann meira eftir tölvunni, heldur en okkur finnst mér!! mér finnst ég vera einstæð móðir með þrjú börn, einn 4 mánaða, einn 3 ára og einn 23 þriggja ára
og hvað get ég gert (honum finnst ég óréttlát og finnst ég gera lítið úr þessum 10 skiptum sem hann hefur eldað(ekki vaskað upp bara eldað)) er ég óréttlát eða hvað, ég er farin að halda að ég sé það þó svo mér finnist það samt ekki, er samt farin að efast því hann sér það bara svona og svona er það!!! veit ekkert lengur
er bara ringluð!!
kveðja honey