Ég er að fara skrifa um mál sem skiptir mig mjög miklu máli og þætti vænt um að fá góð ráð þeir sem hafa ekkert nema slæmt að segja sleppið því takk fyrir.

Um daginn fór ég á fyllerí með kærastanum mínum og allir voru fullir =) að skemmta sér bara, en svo fór allt að verða alvarlegra og ég gerði mér ekki grein fyrir því þá en geri það núna. Ein stelpan þarna sýndi kærastanum mínum mikinn áhuga en það skipti mig engu enda var ég of full til að pæla eitthvað í því en svo sá ég að kærastinn minn fór að sýna henni áhuga líka svo næsta sem ég veit erum við þrjú saman í rúmmi og kærastinn minn að sleikja á henni brjóstin. Ég gerði ekki neitt og eg veit ekki ag hverju þannig að ég ákvað að vera með nema hvað að þau sáu mig eiginlega ekki það var eins og eg væri ekki þarna að snerti mig í 10 sec svo var það bara ég að horfa á þau og sá hann síðan klára. Alla vega ég fattaði þetta síðan daginn eftir en get svo sem sjálfri mér kennt um en ég vildi bara vita hvort einhver hefði lent í svona ef svo er má hann gjarnan gefa mér ráð eða segaj hvað hann gerði. takk kærlega fyrir !!!!!!