sko… mig vantar smá aðstoð… málið er þannig að e´g það er paraball í skólanum hjá mér núna bráðum og ég hef auðvitað áhveðið að bjóða einni stelpu sem ég er með með í skóla… en hængurinn er sá að ég er ekki viss hvort stelpan eigi eftir að falla fyrir því sem ég ætla að gera fyrir hana…. hvort hún telji það of eða hvort hún hafi engan áhuga… svo mig vanntar smá hjálp…. sko… ég held að stelpan hafi einhvern votta af áhuga á mér miðað við það sem ég er að heira en ég veit það sammt ekki hverju ég á að trúa…. það sem ég hef ætlað mér að gera er þetta……. taka leigubíl á einhvern matsölustað… þar ætla ég að gefa henni rós og vera geðveigt næs við hana… auðvitað borga allt sem hún vill og allt það…. svo er ég búinn að pannta eðal í klukkutíma og verð ég einn með henni þar og endum við á ballinu…. á ballinu ætla ég að reyna að vera sem mest í kringum hana og gefa henni allt sem hún vill þar og keira hana svo heim í leigubíl eftir ballið…. spurningin sem hefur verið að vakkna í huga mínum er sú… jú auðvitað er þetta dírt og allt það en alveg þess virði… er ég að gera of mikið?? sem sagt er þetta orðið of rómatíst svo hún hefur enga völ?? ég veit ekki svarið við þessari spurningu sem hefur verið að berjast í hausnum á mér…

Zeron
———————————————–