'Eg var með strák sem ég gjörsamlega dýrkaði og dýrkaði að kyssa og allt var svo happy. En við vorum alltaf að gera það sama mér langaði að breyta einhvað til td hitta vini hans (sem við gerðum reyndar) og maybe hanga einhvað með þeim SVO að fara snúa okkur að einhverju rómó ég var orðin svo leið á því að gera alltaf það sama að ég stakk einn daginn upp á því að við færum að teikna og það skipti mig miklu því ég fann að ég var orðin aðeins ánægðari því við vorum loksins að gera einhvað annað og líka var ég að missa af svo mörgu sem vinkonurnar voru að gera og þegar ég sagði honum að ég vildi fá eina viku til að vera með þeim þá var hann frekar fúll en ég fékk það sem ég vildi og það var mjög gaman og síðan hitti ég hann og það var eins og að hitta hann í fyrsta skiptið. sagði honum upp því ég þurfti að sinna betur skólanum sem skiptir mig miklu. En við höfum en nokkuð gott samskipti.

Málið er að ég er hrifin af honum en hann er með annari sem hann kallar “lauslátt” samband . hann er búin að klúðra ýmsu til að við getum byrjað saman aftur og hann sendi sms að ég væri sérstök og sendir ýmislegt svona sem ég finst nokkuð erfitt að heyra því þá hugsa ég um hann alla vikuna næstum því og lengur. hann sagði við mig fyrir stuttu að hann elski mig og þegar ég sendi sms fyrir stuttu eftir það svaraði hann ekki og hann er alveg hættur að senda mér . en ég var í afmæli og vinur frænda míns var þar og við náðum augnasambandi þó nokkuð lengi síðan fór ég heim og hann byrjaði að senda mér sms og var svona að daðra og belive me þessi gaur er hot (ég hugsa samt voðalítið um útlit drengja)



Ok hvort á ég að reyna lagfæra allar skemdinar sem X hefur valdið og reyna við hann eða fara setja mig á markaðinn og hösla prófa nýtt eins og hann gerir?????:o/