Sko eins og gimnizia var að segja að það myndi hjálpa mörgum að binda enda á´lífið ó nei það myndi ekki gera það svo einfalt er lífið ekki.. Ég er ekki að segja að eg hafi ekki reynt það vitið þið að þið getið ekki ímyndað ykkur hve mikið hefur komið upp á hjá mér ég er bara 15 ára og já ég er loksins farin að viðurkenna að ég sé þunglynd og hef sko oft reynt að taka eða gera eitthvað svo ég þyrfti ekki ða lifa þessu lífi guð má vita áhvejru. ég byrjaði að fara til sálfræðings þegar eg var ´6 ára pælið!!! því ég átti enga vini en hey nú á ég fullt af þeim en vó þetta er ekki vorkunnarsaga um mig svo að ég er hætt þessari vorkunn.. Enn í alvöru fólk pælið þið í því aðeins hvað við eigum gott líf væruð þið t.d. til í að eiga heima út í afríku ogþu þarna gimnizia why do you think so og áhvejru ertu þunglynd .. áttu fjölskyldu og ættingja og vini þá er það ekkert til að vera þunglynd af nema það se kannski þitt eigið sjálfálit eða eitthvað þanneigin rétt er það ekki ha ???? ég helt það en sko svona er ´lífið bara en prófiði einhvern tímann að horfa í spegil og sjá fallegu augun ykkar sem voru gert til að vera á ykkur og augnaumgjörðina, munninn ykkar og eyrun og nefið og SÁLINA EITT GET EG SAGT HÉR HAFA ALLIR GÓÐA SÁL því þeim sem fynst asnalegt t.d. að vera hér eru hræddir við að sýna tilfinningar en að vísu er ekki þar með sagt að þeir hafi vondar sálir ó nei bara hræddir….horfiði inn í ykkur sjálf ekki horfa á aukafitu, eða bólur eða of mjóan líkama horfiði inn´i ykku