Jæja gamla fólk eins og ´þið viljið kalla ykkur ég var kannski ekki að meina að hann vildi binda sig en eins og þið vitið var ég hætt með stráknum sem var 18 ára og átti heima á Ísafirði en ég ´sá mjög eftir því svo að ég er byrjuð með honum aftur..=) og nú erum við bara mjög happy og það að hann sé alltaf að skipuleggja það kemur bara í ljós hvernig framtíðin verður því að ég er bara 15 sagðu ég honum og hann skildi mig loksins svo fékk ég kveðju í gær á bylgjunni í beinni og það klössuðu allir fyrir honum í þættinum hehe gegt sætt og hann sendi mér rós ég held að hann elski mig mj0g mikið og ég elska hann.=) Enn við ætlum bara ða taka einn dag í einu og þakka ykkur fyrir ráðin en ég held að þetta sé strákurinn sem ég elska en það verður samt bara að koma í ljós en ég er fegin að við séum svona langt frá öðru því að ég er þanneigin mannesja að ég verð strax pyrruð á strákum serstaklega ef eg er með þeim því sko ég verð pyrruð á öllum ástvinum mínum ég veit ekki áhverju en það er fínt að fá frí frá þeim eins og allir vita og ég held að sambandið styrkist bara svona þakka ykkur fyrir og gangu ykkur vel bæ ;:* !!