Alveg frábær helgi! Ég er alveg í skýjunum. Allavegana þá var skrall á mér í gær. Ég er að fíla það geðveikt mikið að fara á djammið núna. Engin öfund, ekkert nöldur, ekkert að fara heim kl. 2 af því bara! Það er bara frábært að vera ég núna!!! Ég fór á ball. Með vinkonu minni, og hún gisti svo heima til þess að gera langa sögu stutta. Alveghreintljómandiyndislegafallegoggóð! Það gerðist ekkert hjá okkur, bara svona huggó, rómó fílingur. Fær mann bara til að hugsa um það þegar maður var yngri og eitthvað að dúlla sér, og kvöð kynlífssins var ekki komið inn í myndina. Skiljiði hvað ég er að fara? Núna er þetta bara orðið of mikið um að rí.. bara! Þegar maður var yngri þá naut maður þess mun meira að vera bara með stelpunni, en núna er einhver svona kynferðisleg spenna alltaf í loftinu. En allavegana í morgun, þegar við vöknuðum hlið við hlið (samtaka :)), þá skellti ég mér í sturtu, til þess að komast í gang. Ég var nýbúinn að stilla hitann á sturtunni og skella kollinum aðeins undir, þá kom hún bara inn og sagði að hún þyrfti nú bara að skella sér með mér í sturtu til þess að komast í gang! Það var frábært. Þessi stelpa er með ótrúlegann líkama og það var bara frábært að vera í heitri sturtu, með fallegri konu, og bara njóta útsýnissins!!! Svo seinna um daginn (í dag) þá vorum við bara að spjalla uppí sófus (sem allir vita að er ótrúlega þægilegur), þá vildi hún bara kúra á mér og við vorum bara endalaust að spjalla og hagræða okkur í sófus! Alveg ótrúlega rómó. En það leiðinlega við þetta allt er að ég fann það um helgina að ég treysti mér ekki í samband strax, svo að ég sagði henni það, en tók það skýrt fram að mig langaði til þess að hitta hana aftur og að ég vildi alls ekki fara illa með hana. Hún tók alveg ótrúlega vel í þetta allt saman, sem gerir mig glaðann og hamingjusamann. Það lítur allt út fyrir það að ég sé kominn í “réttann” “strætó” (strætó sem stoppar hjá hamingjunni) en allavegana þá var þetta alveg skemmtilega frábær helgi og þær verða fleiri!
Bjartsýnn og rómó hamingjugaur!
Gromit