sko núna er ég að deyja elskurnar mínar >:(. sko ég er með stelpu og er að pæla í að dumpa henni eins og allir sem hafa lesið hinar greinarnar mínar vita en sko ég hélt að enginn stelpa vildi mig en núna eru 4 stelpur á eftir mér allar þvílíkt fallegar og ég þekki þær næstum ekki neitt. hvað á ég að gera í málinu ég meina þær eru allar fallegar og skemmtilegar en hvernig á ég að sanna fyrir þeim að ég get ekki verið með þeim öllum og hvernig á ég að velja gelluna ég meina ekki geri ég bara íní míní mæní mó til að vita hverja ég vill. og hvað á ég að reyna að vera vinur þeirra allra fyrst eða hvað sko vanalega þegar ég geri það þá vilja þær mig bara sem vini og ég er orðinn stlatta þreittur á því dúllurnar mínar þannig að ég er bara að pæla í að sleppa því eða hvað fynst ykkur? ég vill nátlega ekki særa neina af þeim þannig að ég er allveg milli steinst og sleggju þannig að bara hjálp sko þetta er soldið probleimó hjá mér og ég vill að þið hjálpið mér ég vill fá eins mörg svor og hægt er og gerið það fyrir mig látið alla sem þið þekkjið vita og byðjið þá um að hjálpa mér því að ég er allveg tómur núna ÚFF