ég er að segja ykkur það að mér líður ekkert smá illa núna því að stelpan sem ég er með er að gera mig klikkaðan hún getur ekki talað við mig án þess að bögga mig og ég reina bara að vera góður við hana sko það eru til sona miljón stelpur þarna úti en enginn þeirra vill mig því að þær halda allar að ég sé tilfinningar laust gerpi en ég bara er frekar sár útaf því og ég get ekkert gert;(
ég verð með enni og læt mér líða illa útaf því hvað hún er vond við mig (vinir mínir segja að hún hljóti að vera magnús ver fyst hún ráði við mig en málið er að ég vill ekki vera vondur við hana)og so ef ég mundi dumpa henni þá mundi ég vera einn í sona 1000000000000000000000000000000000000000000000000000000 skriljón ár og bara allt væri ömurlegt því að allr stelpur sem umgangast mig vilja vera vinir mínir því að ég er eini strákurinn sem þær geta talað við um allt þannig að þær vilja bara VIN ;( þannig að hvað á ég að gera ég gæti ekkert gert þótt ég vildi það ;( plís svarið mér því að það eru skriljón gaurar þarna úti sem eru í sama veseni og ég ;(