Það er vanentínusar dagur í dag, Pör fara út að borða og færa hvor öðru gjafir, njóta hinna fullkomnu stundar með hvort öðru, Aðrir sem eru ekki í sambandi en dreyma um stúlku eða strák og ást þeirra reyna að játa ást sína með misjöfnum háttum og árángri.
En núna er ég á lausu og í engari sérstagri ástar stemningu,
Svo ég er ekki alveg inní deginum bara svona sitt hjá og horfi á dagin fljóta fram hjá,Og því miður er það ekki að gerast nógu hratt.
Ég er búin að vera að hugsa um þessi skipti sem maður hefur dreymt
Um ákveðna kvenmen og stundum fengið það sem maður vill og stundum
Ekki og stundum mundi maður vilja að heimurin mundi sogast inní sólina á einu secondubroti bara svo maður lostni úr ömurlegu sambandi sem maður er búin að koma sér í.
Svo ég eyði kvöldinu hér fyrir framan tölvuna og það er ekkert að flýta deginum, Ég fór inná huga/kynlíf og les greinar um reynslu sögur kvenna sem vilja bara miðla góðum upplýsingum og gortast smá yfir hversu aðilin eða hún eru góð í rúmi,Svo eru aðrar greinar eftir fólk sem reynir með bestu gettu að miðla reynslu sinni úr draumnum í gær og flestar ábendingar hljóma svona “Þegar þú ert að ríða 3 stelpum þá er gott flengja þær fyrst með blaðselju” og oftast er þetta gaura sem halda að g-bletturin sé á enninu en hvað með það.
Ég nenni þessu ekki lengur og ef þú ert dáin er leiðindum að lesa þetta þá var ég að gera þér greiða.
Kv. Ljúfmennið