Hugtakið rómantík er fyrst og fremmst bundið við viktoríu tímabilið

sem var snemma á 18 og í byrjun 19 áldar. Hugtakið tengist ekki á

neinn hátt kynlífi eða fáklæddum konum.. “eins og margir á þessu

áhugamáli virðast halda…”

Algengustu romantísku hugtökin eru þau að Dagurinn sé of bjartur en

nóttin hugguleg og þægileg.. Fegurð kvenna var gjarna líkt við

eythvað heimspekilegt eins og t.d “Augu hennar lýsa upp morgunhimininn andlit hennar brennir sig inn í hold mitt og mér líður eins og á ólgandi sjó og mér verður ekki bjargað” þessi

lýsing væri ábyggilega mistúlkuð svona í dag “hey marr geggjuð kelling þanna mar bilað vel vaxin ætti ég að hössla hana” ekkert meira sem pirrar mig en þessi vitleysa…

Rómantík leið svo undir lok þegar konur fóru að heimta meiri réttindi og með áhrifum þeirra leið rómantíkin undir lok…

Ef fólk í dag heldur virkilega að það sé rómantískt er það venjulega bara að rugla…
Mér t.d finnst sumir strákar halda að þeir séu hrikalega rómantískir en í raunini eru þeir bara að blekkja sig og eru ábyggilega væmnir…

Mér finnst að þetta áhugamál frekar eiga nafngiftina Dramatík sem virðist vera hassla sér völl núna… Eiga sameginleg áhugamál horfa á góðar myndir og njóta þess að vera saman svo ekki sé meira sagt .)

Það er mikklu hreynskilnara að tala hreinnt út ekki vera með neina
uppspuna um rómantík til að ná sér í flotta stelpu því þú getur ekki haldið því áframm lengi og sambandið er dauðadæmt því mæli ég með því að finna sér konu (stelpu) á sömu bylgjulengd með sömu hugsanir.. Gæti virkað erfitt en þetta gerist þó…

Guð blessi ykkur ef þið náið rómantísku stefnuni upp aftur..

Takk fyrir

ps.. tek á móti fyrirspurnum um rómantík og dramatík hér að neðan ef þið hafið eynhverjar spurningar eða vantar leiðbeningar þá bara skiljið eftir e-mail.