já það er sko þannig að það er allvar legt ástand á karl kyninu í þessum heimi. sko málið er að strákar skiftast í 2 mismunandi hópa fyrri hópurinn eru þeir sem vilja bara sofa hjá og fá sitt og fara svo að sofa eða láta sig hverfa (95% allra) svo eru það hinir (ég tek það framm að ég skrifa þessa grein vegna þess að ég er í þessum flokki)við viljum fá að dekra við dömurnar ökkar og sína þeim að við elskum þær ALLTAF (5%). En sko þótt við séum fáir þessir sem erum svona þá er það málið að stelpur taka því miður öllum strákum eins, sko ef að stelpur mundu trúa því hvað mér hefur oft verið hafnað vegna þess að ég segi stelpu að ég elski hana og hún svarar:\“nú hversu lengi, kanski þangað til við erum búinn að ríða!!!!!! sko þetta er rosaleg niðrulæing fyrir okkur þessa sem erum ekki af þessari típu en sko þið hinir getið lært soldið af okku og það er að t.d. ekki bara hugsa um sjálfa ykkur þegar þið eruð að hafa samfarir, gefið gellunni ykkar rósir eða lítinn bangsa bara við minsta tilefni (þarf ekki að vera neitt tilefni sko) og svo getiði reint að sanna það að þið hafið líka hjarta en þið bara getið ekki sínt það. Stelpum fynst ekkert eins leiðinlegt og strákar sem geta ekki hugsað um neitt annað en sjálfa sig og geta með engu móti tjáð tilfinningar sínar. Sko eitt get ég sagt ykkur að kærastan mín hefur einusinni orðið svo ánægð því að ég sýndi henni að ég hef STERKARI tilfinningar heldur en hún og þá leið henni vel ég meina stelpur sem lesa þessa greyn vita hvað ég á við og strákarnir UHH sumir ekki en nokkrir kanski og þeir bara gera eins og þeir geta í að vera rómó við kærustuna sína þannig að þetta hlýtur að hafa reddað einhverjum en sko ef ég kem ekki með einhverja nothæfa púnkta talið þá við zeron hann er góður í þessu og einn af þeim sem ég tala soldið mikið við utan vefsins. Ég ætla að reyna að koma með eithvað nitsamlegt hingað á hverjum degi og þessvegna bíðið bara þartil á morgun.

p.s. Strákar það er ekkert að því að vera væminn og sýna tilfinnigar þið eruð ekkert meira \”cool\" ef þið gerið það ekki þannig að afhverju ekki að sína kærustunni sinni að þú elskir hana mikið þá líður ykkur báðum betur. Tjáðu þig við hana , sendu henni blóm, gefðu henni bangsa og svona gæti ég haldið áframm lengi en ég nenni því ekki og geriði það ekki láta nickið mitt verða til þess að þið lesið ekki greinarnar mínar en sko ég er ekki perrvert að eðlisfara þetta var bara smá djók hjá mér og vini mínum :)

en segjið mér hvað ykkur fanst

perrinn@hugi.is