Ok sambandi við þessar íslensku stelpur

Eitt sem ég hef tekið eftir, við stelpur sem ég hef verið að deita en reyndar ekki talað við fólk um það….

En hvað er málið með þessa setningu “þú ert fyrsti gaurinn sem gefur mér fullnægingu”

Ok einu sinni þá fannst mér þetta geðveikt cool að heyra en nú er þetta arsnalegt, því þetta er líklegast ekki satt og bara eitthver tóm þvæla sem kemur útúr íslenskum kvenmönnum.

Búin að tala við félaga mans og bróðir minn sem er núna orðin 31 árs og þeir hafa allir heyrt þetta dæmi.

Er þetta eitthver fetish ? Svona eitthvað vandamál hjá ykkur ? Það eru kannski ekki allir kvennmenn sem segja þetta en mjög margar sem ég hef verið með og heyrt líka svona sögur frá öðrum, svo ég fari nú ekki að alhæfa.

En annars, Er ég þessi góði gaur og tel mig vera það,stunda íþrótt, stend mig fínt í námi, vinna,kem fram vel við mann og annan, “samt veit ekki alveg hvernig þessi góði gaur er” tel mig samt vera þannig, því hugarfar mitt bendir til þess, ekkert illt í gangi allavega inní honum.

En það sem ég hef líka lært um bæði stráka og stelpur að ef ég sýni þér of mikinn áhuga þá verður hún með of lítinn og öfugt.

Þetta á ekkert að vera svona

Drauma kærastan mín er sú sem er hrifin af mér geðveikt mikið og ég af henni. Að hún þorir að tala um hlutina í staðinn fyrir að byrgja þá inni og nota þá í eitthverju reiðis kasti. Mér finnst líkamlegt form skipta máli vegna góð kynlífs, Vill að hún getur talað líka við mig um kynlíf.
Þoli ekki þegar stelpur ætlast til bara að vita hvað þeim finnst gott, Lenda í því að vera ríða í smá stund og maður er óviss um hvort henni finnst það gott eða ekki…síðan spyr maður er þetta gott “ og þá svona já en þetta er smá vont…” já ég vill tjá mig um kynlíf meðan á því stendur og eftir á hvað maður getur gert betur og hvað henni finnst gott. ég vill hafa rakaða píku vegna þess að mér finnst það krydda upp á kynlífið og mér finnst mikilvægt að fara niður á þær því þá lærir maður mest á stelpuna.
Þegar ég fer í samband þá vill ég að stelpa sé að róa sig niður, kannski maður hafi kynnst henni á djamminu og síðan þegar maður vill kannski eyða helgi að horfa á spólu,fara í sund eða gera eitthvað annað enn að vera full og vitlaus eitthverstaðar að hún sé ekki að djamma semsagt mikið, til að byrja með þá, Ég drekk ekki mikið svona 1 sinni á 2 mánuðum og þoli ég ekki þegar stelpur reyna að draga mig út á djammið, ég er að æfa íþrótt og vill ég ekki að það sé verið að rústa henni vegna áfengisneyslu, ég vill standa mig vel.

Mér finnst hlutirnir líka í dag gerast óvenju hratt og mér finnst ég stundum ekki hafa control á mínum aðstæðum. Oftast hafa sambönd mín byrjað þannig að við ríðum á second date!…ég vill það eiginlega aldrei og er oftast búin að vera segja nei við mínar kynlífs þarfir í hausnum en….já sumar eru æstar, eða kannski er þetta bara breynglun í samfélaginu. Ég vill kynnast stelpunum fyrst og hafa fyrsta skiptið okkar kannski eitthvað smá sérstak, þá er ég ekki að tala um rósabað og nudd í 4 klst áður en við gerum það…ekkert hollywood dæmi.Vill bara að það sé tekið rólega á því. Þegar hlutirnir gerast alltof hratt hjá mér þá hef ég svo mikið af hugsunum í hausnum á mér að mér byrjar líka að líða illa í sambandinu.

Ég vill að það sé ekki talað um fyrverandi kærustur eða kærasta frá báðum aðilum. Þessi umræðu fatta ég ekki, og hvernig stelpur eða strákar vilja hlusta á svona bull. Maður er ekki að græða á því að tala um þessa hluti, að mínu mati allavega. Ef stelpan segir við mig, já var með þessum og þessum, og kannski mörgum. Þá fæ ég kannski tilfiningu um það að ég þurfi að uppfilla eitthverja staðla eða verð kannski öfundsjúkur. Maður á bara ekki að tala um fyrverandi , það getur eyðilagt margt. Er samt ekki að segja að það sé slæmur hlutur að hafa verið með mörgum strákum eða stelpum, því ég tel það oftast vera þannig að því meira því betri kynlífsreynsla og þá kanntu kannski miklu betur á þig. En ég hef samt engan áhuga á því að vita hversu mörgum þú hafir verið með eða hvað þessi fyrverandi gerði eða hvað hinn átti flottan bíl eða þessi fór geðveikt illa með mig, Meina þetta kemur mér ekkert við nema gaurinn sé enþá illa við þig og er að setja út á þig, eða ef gaurinn sem átti flottan bíl stal bílnum þínum kannski. Þá er þetta kominn útá aðra braut..


Mér finnst innri manneskjan skipta máli, og er ég heldur ekki að ýta stelpum frá mér sem mér finnst kannski ekki það aðlaðndi. Hef alveg orðinn hrifin af stelpu sem ég var ekkert að fíla til að byrja með. En hrifning er stundum bara eitthver lítill neisti sem erfitt er að halda lifandi. Þessvegna vill ég kynnast stelpu áður en kynlíf gerist, kannski er ég bara smá hrifin og neistinn deyr. Oftast þegar kynlífið blandast inní í þessa hrifningu og svo deyr hún, þá getur maður ekki verið vinur manneskjunar, ég á allvega erfitt með það.

það er svo fáránlegt að þurfa að byrja í sambandi með kynlíf á heilanum, þetta er ekki hugsuninn sem ég fer með inní samband, þó hún sé til staðar. En hlutirnir verða að vera teknir með ró til að byrja með. Eins og sagt er þá verður vínið betra með aldrinum. En flest öll sambönd hjá mér hafa dáið út, semsagt vínið varð verra með aldrinum…

En ef eitthverjar stelpur hérna inná, Vilja tala við mann eða eru með eitthverjar hugsanir í áttina við mínar megið alveg senda mér einka skilaboð og maður talar kannski við ykkur á msn.

eða stráka sem vilja tala um svona stelpuvandamál sem þeir hafa lent í því maður hefur oft gott af því að deila með sér sinni eigin reynslu, því maður verður gáfaðari með meiri upplýsingum.

Allavega takk fyrir mig

Kv.piTTbuLL - afsaka stafsetningarvillu