ég veit ekki allveg hvort þetta á heima í rómatík en ég veit ekki hvar annarsstaðar ég á að setja þetta.
Ég þekki stelpu sem var einu sinni besta vinkona mín en svo lentum við í smá fæti og við hættum að vera vinkonur. Svo þegar ein vinkona mín sem ég er mest með fór að umgangast hana mjög mikið fór ég að tala við hana aftur. Hún var byrjuð með æðislega skemmtilegum strák sem var geggjað góður við hana. Alltaf þegar ég var með þeim þá var hún ógeðslega leiðinleg við hann og svo fyir einhverju síðan þá var hún að hugsa um það að segja honum upp. Og vitiði út af hverju? nei náttúrulega ekki en það var út af því að allt sem hann sagði fór í taugarnar á henni!!!!!!!! Ég meina gaurinn er ekkert öfga fallegur en það siptir ekki öllu máli en hann var geggjað góður við hana og hún átti hann ekki skilið. Hún var ógeðslega leiðinleg við hann og bara ef hann vildi kyssa hana þá sagði hún við hann að hann væri að trufla hana. Vinkona mín sagði mér að þegar hún var með þeim á rúntinum þá ætlaði hann að kyssa hana en hún ýtti honum bara í burtu og sagði að hann væri að trufla og vitiði við hvað? að gera 4646 til skiptis í gemsanum sínum!!!! hann varð náttúrulega geggjað fúll og sagði við hana: “Hvað er að af hverju viltu ekki kyssa mig?” ég man ekki allveg hvað hún sagði en allavegana sagði hanh svo: “Ég vil bara fá smá athygli hérna frá þér er það of mikið til að ætlast”, hún sagði bara við hann : "Þetta er bara eins hjá mér og $#&%! en það er besta vinkona hennar og svo sagði hún ekkert meira. Pælið í leðinlegu kærustunni!! og núna eru þau hætt saman af því að allt sem hann sagði fór í taugarnar Á henni!!!!!!!!!!
Ekki vildi ég vera með svona strák!!!!!
lots of love FairyTale ;Þ