Hugi.is
Gleymt lykilorð
Nýskráning
Rómantík

Rómantík

Lífið
Dýr
Fiskar Fuglar Gæludýr Hestar Hundar Kettir
Dægurmál
Deiglan Fjármál og viðskipti Stjórnmál
Fræði
Geimvísindi Heimspeki Sagnfræði Tungumál Vísindi
Leikir
Battlefield Blizzard leikir Borðaspil Call of Duty Eve og Dust Final Fantasy Half-Life Herkænskuleikir Manager leikir MMORPG Quake og Doom Spunaspil The Sims Tölvuhlutverkaleikir Tölvuleikir
Lífið
Börnin okkar Hátíðir Húmor Rómantík Skóli Sorp Tilveran
Lífsstíll
Djammið Dulspeki Ferðalög Fræga fólkið Heilsa Heimilið Húðflúr og götun Matargerð Skátar Tíska & útlit
Margmiðlun
Grafísk hönnun Hljóðvinnsla Kvikmyndagerð Ljósmyndun Vefsíðugerð
Menning
Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir
Skjár
Gamanþættir Kvikmyndir Raunveruleikaþættir Sápur Sci-Fi Sjónvarpsefni Spenna / Drama Teiknimyndir
Sport
Bardagaíþróttir Box Bretti Dans Fimleikar Frjálsar íþróttir Golf Handbolti Hjól Hokkí Íþróttir Jaðarsport Knattspyrna Körfubolti Litbolti Skák og bridds Stórmót Veiði Vetraríþróttir
Tónlist
Danstónlist Gullöldin Hip hop Hljóðfæri Íslensk Tónlist Jazz og blús Klassík Metall Músík almennt Popptónlist Pönk Raftónlist Rokk Söngvakeppnir
Tækni
Apple Farsímar Forritun Græjur Leikjatölvur Linux Netið Vélbúnaður Windows
Vélar
Bílar Flug Formúla 1 Jeppar Mótorhjól Mótorsport
Hugi
  • Börnin okkar
  • Hátíðir
  • Húmor
  • Rómantík
  • Skóli
  • Sorp
  • Tilveran

Rómantík

7.457 eru með Rómantík sem áhugamál
35.458 stig
1.392 greinar
5.016 þræðir
60 tilkynningar
39 pistlar
879 myndir
685 kannanir
143.093 álit
Meira

Ofurhugar

Samick2 Samick2 610 stig
brunn brunn 502 stig
Zeron Zeron 340 stig
mutta88 mutta88 304 stig
NoAngel NoAngel 290 stig
Caroline Caroline 258 stig
Joi1X Joi1X 248 stig

Stjórnendur

djkisa djkisa
Paze Paze

Hverjir eru inni

Greinar

kitty5 kitty5 fyrir 17 árum, 5 mánuðum Fjöldi lestra: 956
0

Freistingar fyrir 17 árum, 5 mánuðum Freistingar
Ég mundi ekki takan til baka.
Fyrrverandi minn héltframhjá mér nokkrum sinnum & ég tók hann alltaf til baka.. við vorum saman í 2 ár.
& núna sé ég svo eftir því að hafað tekið hann tilbaka þó að við erum hætt saman núna, ég eyddi bara svoo miklum tíma í hann þegar ég gat verið að gera allt annað eins & kynnast t.d gaur sem er ekki eins mikið fíbbl eins& fyrrverandi :)
framhjáhald er aldrei fyrirgefanlegt seigji ég allavega. Þú munt t.d aldrei gleyma þessu allavega ekki meðan þú ert með honum þetta mun fara alltaf í tauganar á þér t.d þegar þið farið að rífast & svona þetta mun alltaf koma upp þó að þið bæði lofið að gleyma þessu, það er bara ekki alltaf hægt, allavega ekki hjá mér =/
Fyrra álit
0
diddilitli fyrir 17 árum, 5 mánuðum diddilitli
Alltaf leiðinlegt að heyra svona.

Þú spyrð hvað þú getur gert, ég skal reyna mitt besta.

Ég hef sjálfur oftar en einu sinni lent í því að haldið hefur verið framhjá mér, það er ekki þægilegt. En ég er ekki sammála því sem þú segir að framhjáhald sé aldrei fyrirgefanlegt. Tjah, það fer auðvitað allt eftir því hvað gengur og gerist í huga drengsins(í þínu tilviki)/stelpunnar á meðan það er.

En hvað segir hjartað þitt ? Langar þig að fyrirgefa honum ? Langar þig að eyða meiri ævitíma með honum ?

Auðvitað er það þannig að maður getur ekki vitað hvort hægt sé að treysta fólki, en vittu, ekki plata sjálfa þig með því að segja sjálfri þér né honum að þú treystir honum ef þú finnur samt fyrir efa í hjartanu.

Þú getur líka talað við hann og sagt honum að þú eigir erfitt með að treysta honum og þú finnir fyrir sársauka í hjartanu.

En ef/þegar þú gerir það, ekki fyrir fram ákveða hvað þú ætlar að segja, heldur segðu það sem kemur til þín á því tiltekna “momenti” og láttu það flæða út sem hjartað segir þér að sé rétt og gott, alls ekki vera með æsing né neitt, það leiðir bara til að hinn aðilinn byrji að æsa sig, ekki einu sinni æsa þig þó hann æsi sig, haltu bara ró þinni.

Þetta eru tvær leiðir sem þér bjóðast, það er, að treysta honum og fyrirgefa, og vilja vera með honum. Eða, að treysta honum ekki, og fyrirgefa ekki, og vilja þ.a.l. ekki vera með honum.

Láttu kærleikann, trúnna og vonina vera leiðarljós þitt í þessu og vona að þessi skrif mín hafi hjálpað þér eitthvað að átta þig á hlutunum.

Með von um gótt framhald í þínum málum.
-diddi
Fyrra álit
0
kitty5 fyrir 17 árum, 5 mánuðum kitty5
Það er mjög margt til í þessu hjá þér :) Takk fyrir hjálpina :)
Fyrra álit
0
diddilitli fyrir 17 árum, 5 mánuðum diddilitli
Mín var ánægjan, ég geri mitt besta þegar náunginn er í vanda.
Fyrra álit
0
wolfy fyrir 17 árum, 5 mánuðum wolfy
samband er því miður mjög misskilið hugtak.

samband = ást + traust + vinur

ef traust er brotið, þá er þetta ekki lengur samband, svo einfalt er það, þetta snýst ekki um “Viltu byrja með mér” eða neinn þannig orðaleik, ef makinn hefur ekki áhuga að vera ,,fastur“ með þér, so be it. Það þarf ekki að vera flókið.

”Á ég að taka hann til baka“ er því miður eins og krakki að spyrja ”Viltu vera kærastinn minn"
Kv, wolfy.
Fyrra álit
0
Mephz fyrir 17 árum, 5 mánuðum Mephz
spurðu þig sjálf:

geturðu treyst honum?

ef ekki þá hættirðu með honum.
Elvar
Fyrra álit
0
txtFirefly fyrir 17 árum, 5 mánuðum txtFirefly
Þetta er leiðinleg og sorgleg saga sem gerir mig reiða.
Í sannleika sagt þá gæti ég persónulega ekki tekið við honum aftur. Einfaldlega vegna þess að svona gleymir maður aldrei. Eins mikið og maður reynir að fyrirgefa og gleyma þá brjótast alltaf um tilfinningar sem búa bara til leiðindi og sárindi hjá manni sjálfum.

Kannski hefur hann þroskast og áttað sig á mistökum sínum en ertu tilbúin til að prófa einu sinni enn upp á von og óvissu?

Gangi þér vel með allt:)
Fyrra álit
0
[Notanda eytt] fyrir 17 árum, 5 mánuðum
„ef þú heldur einu sinni framhjá þá gerirðu það aftur“.

mjög líklegt…

feel sorry for you :/ knús?
Fyrra álit
0
*knús*
Fyrra álit
0
Baddz fyrir 17 árum, 5 mánuðum Baddz
Hann mun gera þetta aftur.
Munchie ritaði: “mér er alveg sama um homma eins lengi og þeir eru ekki faggar”
Fyrra álit
0
það er ég mjög hrædd um :(
Fyrra álit
0
Hann er svo ekki þess virði, þú ert búin að eyða nógu miklum tíma í þennan gaur, það er sárt að gefast upp á honum en þetta er bara eitthvað sem þú verður að sætta þig við og gera. Ég veit hvernig það er að vilja trúa manneskjunni jafnvel þó að maður hafi áreiðanlega sannanir fyrir framhjáhaldi.

Þú ættir að hætta með honum fyrst að þú veist að hann hélt framhjá þér.
Fyrra álit
0
Það er rétt sem þú segir og margir hafa tekið fram hér að ofan: Framhjáhald er (eða ætti a.m.k. að vera) með öllu ófyrirgefanlegt.

Framhjáhald er sennilega það versta sem þú getur gert aðila sem þú átt í ástarsambandi við. Vanvirðingin er alger, óvinsemdin, viðbjóðurinn o.s.frv. Framhjáhald einfaldlega drepur samband eða særir það svo mikið að það verður aldrei samt aftur. “What doesn't kill you makes you stronger” á ekki við um framhjáhald í samböndum.

Þú munt aldrei treysta honum framar og óumdeilt er að traust er grundvöllur ástarsambands. Haldir þú áfram með honum áttu aldrei eftir að geta vitað af honum einum e-s staðar án þess að hafa áhyggjur af að hann ríði e-i annarri. Þú munt alltaf, alls staðar þurfa að hafa augastað á honum og það gefur augaleið að slíkt er ógerningur.

Mitt ráð til þín: Slíttu þig lausa frá gaurnum því hann á þig ekki skilið. Farðu aftur til Svíþjóðar og vertu þar í nokkra mánuði (þótt þú þurfir að pína þig fyrstu vikurnar) því svoleiðis kemstu tífalt ef ekki hundraðfalt hraðar yfir allar tilfinningaflækjurnar sem verða.

Ekki falla í þá gryfju að reyna að fyrirgefa honum og gleyma þessu, þótt það kunni að vera auðveldasti leikurinn í stöðunni. Þú munt sjá eftir því.
Fyrra álit
0
Athyglisbrestur fyrir 17 árum, 5 mánuðum Athyglisbrestur
“What doesn't kill you makes you stronger” á ekki við um framhjáhald í samböndum.

Víst! Í sumum tilfellum, eins og t.d. mínu.
Fyrra álit
0
Merkilegt nokk. Endilega, miðlaðu þinni sögu.
Fyrra álit
0
Þetta var nú ekki gróft framhjáhald, en framhjáhald er framhjáhald ;).
Þetta var um eina helgi (versló) og þekki þessa stelpu vel, hún er “frænka” mín. Við drukkum smá, samt ekkert mikið og við kysstumst og ekkert meira. Svo fór hún aftur til Reykjavíkur (þar sem hún býr, ég bý annarstaðar) og þegar ég sagði kærustunni minni þetta þá varð auðvitað allt brjálað, en ég áttaði mig ekkert strax á að ég var að gera einhver mistök, en svo þegar ég fattaði það leið mér hræðilega og grátbað hana um að slíta þessu ekki. Svo já, hún tók við mér aftur og urðum bara sterkari.
Samt pæli ég stundum í hvað það hefði kannski bara verið betra hefði þetta slitnað þá ? En ég er samt sáttur með hvernig þetta fór. Við vorum búin að vera saman í svona..ööö 7 mánuði.. eða eitthvað þegar þetta gerðist. Svo entumst við samtals í tæplega 2 ár. Slitnaði í fyrra, nóvember(minnir mig). En það er önnur saga, og eigi mun ég deila.
Fyrra álit
0
Ég mundi segja að það munaði ansi miklu á því að kyssa “frænku” sína einu sinni undir áhrifum áfengis og því að ríða vinkonu kærustunnar sinnar oftar en einu sinni allsgáður, fullkomlega meðvitaður um verandi aðstæður.

Ímyndaðu þér að þú sért búinn að vera með stelpu í fleiri mánuði, elskar hana útaf lífinu, kemst svo að því að hún hefur tvisvar riðið strák sem þú þekkir meðan þið voruð saman. Ég trúi ekki að þú getir með réttri samvisku sagst halda að þetta gæti styrkt sambandið ykkar.
Fyrra álit
0
….
Nei, það er muuuun verra. Þá væri það alveg búið.
Fyrra álit
0
Þar erum við sammála. Mér heyrist slíkt vera uppi á teningnum í því máli sem hér um ræðir.
Fyrra álit
0
Diddii fyrir 17 árum, 5 mánuðum Diddii
Það er til betra líf en þetta… move along. Þú finnur annan milljón sinnum betri.
Fyrra álit
0
darrri fyrir 17 árum, 5 mánuðum darrri
Minnir mjög á Ross og Rachel. “WE WERE ON A BREAK!”

Samt ekkert að draga úr frásögn þinni. Þetta er skelfilegt og þetta kom fyrir mig líka með kærustunni minni. En once a cheater, always a cheater. Dumpaðu “frómaznum” eins og tanzenegger myndi segja.
Fyrra álit
0
Minnir mjög á Ross og Rachel. “WE WERE ON A BREAK!”

Líf mitt á það til að minna svoldið á lífið hjá Rachel Green. (Ofdekruð pabbastelpa sem þarf að læra að standa á eigin fótum og gengur það misvel).
Fyrra álit
0
untitled8 fyrir 17 árum, 5 mánuðum untitled8
Ég er í nánast sömu aðstöðu og þú, nema sambandið mitt var aðeins styttra.
…fyrst hættum við saman og ég ætlaði bara að komast yfir þetta…var búin að sætta mig við að við værum hætt saman og svona en svo 2 mánuði byrjar hann að tala við mig aftur og segir hvað hann sjái óendanlega eftir þessu og vilji reyna þetta aftur, ég var og er enn mjög hikandi…en við erum að reyna að gera þetta upp á nýtt…
..ég er kannski ekki beint í aðstöðu til að vera að gefa ráð, en reyndu að hlusta ekki á neinn annan en sjálfa þig og hvað þér finnst, því enginn veit hvernig þér líður. Það sem ég er að gera núna er að taka þessu bara mjög rólega og sjá til hvort að ég geti treyst honum…only time will tell :)

.. annars finnst mér pirrandi þegar fólk segir að maður eigi bara alls ekki að fyrirgefa þetta og ef að fólk brýtur traustið þá er ekki samband lengur, en traust er hægt að vinna inn aftur og þá er komið samband…fólk sem hefur ekki verið haldið framhjá veit eeeekkert hvernig þetta er.
Veit um samband sem hefur gengið eftir svona..og líka samband sem hefur ekki gengið, held þú verðir bara að vega og meta þína stöðu…gangi þér vel :)
Fyrra álit
0
Ánægður með þetta :) ^^
Fyrra álit
0
untitled8 fyrir 17 árum, 5 mánuðum untitled8
Hehe….af hverju samt?
Fyrra álit
0
Sumir eiga skilið annan séns. Þó við gerum mistök þá lærum við bara á því..eða sumir.
Gangi þér bara vel ;)
Fyrra álit
0
Gott að vita að ég er ekki ein í þessari stöðu :) Takk fyrir hjálpina :)

Ég held að við ætlum að reyna að halda sambandinu áfram en það verður aldei eins… En vonandi kemur þetta til með að styrkja sambandið og breyti því til hins betra.
Fyrra álit
0
Ansi hræddur um að þú eigir eftir að enda enn særðari en þú ert nú. Ég vona þó að svo verði ekki.
Fyrra álit
0
bjornbondi99 fyrir 17 árum, 5 mánuðum bjornbondi99
Mér vitrari og eldri maður, sannkallaður reynslubolti í tilfinningamálum sagði mér einusinni skilgreiningu sína á sannri ást.

Sönn ást greinist í sex hluta:
1. Væntumþykja/nærgætni
2. Vinátta
3. Erótík (kynlíf)
4. Gagnkvæm virðing
5. Gagnkvæmt traust
6. Gagnkvæm tryggð.

Engin keðja er sterkari en veikasti hlekkurinn. Þannig, að ef eitthvað af þessu vantar, þá er ástin ekki sönn.

Kveðja, bjornbondi@gmail.com
Fyrra álit
0
ninafina fyrir 17 árum, 5 mánuðum ninafina
Þú kemst aldrei yfir þetta ef þú tekur hann aftur, en þú kemst yfir þetta ef þú hættir með honum. Þitt val…
Fyrra álit
0
Saidin fyrir 17 árum, 5 mánuðum Saidin
Sad story is sad ):
Fyrra álit
0
Frostið | Hjálp | Persónuverndarstefna | Notkunarskilmálar | Um Huga

Dýr

Fiskar | Fuglar | Gæludýr | Hestar | Hundar | Kettir

Dægurmál

Deiglan | Fjármál og viðskipti | Stjórnmál

Fræði

Geimvísindi | Heimspeki | Sagnfræði | Tungumál | Vísindi

Leikir

Battlefield | Blizzard leikir | Borðaspil | Call of Duty | Eve og Dust | Final Fantasy | Half-Life | Herkænskuleikir | Manager leikir | MMORPG | Quake og Doom | Spunaspil | The Sims | Tölvuhlutverkaleikir | Tölvuleikir

Lífið

Börnin okkar | Hátíðir | Húmor | Rómantík | Skóli | Sorp | Tilveran

Lífsstíll

Djammið | Dulspeki | Ferðalög | Fræga fólkið | Heilsa | Heimilið | Húðflúr og götun | Matargerð | Skátar | Tíska & útlit

Margmiðlun

Grafísk hönnun | Hljóðvinnsla | Kvikmyndagerð | Ljósmyndun | Vefsíðugerð

Menning

Anime og manga | Bækur | Harry Potter | Ísfólkið | Leikhús | Ljóð | Myndasögur | Myndlist | Smásögur | Tolkien | Ævintýrabókmenntir

Skjár

Gamanþættir | Kvikmyndir | Raunveruleikaþættir | Sápur | Sci-Fi | Sjónvarpsefni | Spenna / Drama | Teiknimyndir

Sport

Bardagaíþróttir | Box | Bretti | Dans | Fimleikar | Frjálsar íþróttir | Golf | Handbolti | Hjól | Hokkí | Íþróttir | Jaðarsport | Knattspyrna | Körfubolti | Litbolti | Skák og bridds | Stórmót | Veiði | Vetraríþróttir

Tónlist

Danstónlist | Gullöldin | Hip hop | Hljóðfæri | Íslensk Tónlist | Jazz og blús | Klassík | Metall | Músík almennt | Popptónlist | Pönk | Raftónlist | Rokk | Söngvakeppnir

Tækni

Apple | Farsímar | Forritun | Græjur | Leikjatölvur | Linux | Netið | Vélbúnaður | Windows

Vélar

Bílar | Flug | Formúla 1 | Jeppar | Mótorhjól | Mótorsport

Hugi

Hugi.is - allt sem hugurinn girnist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok