ég skrifaði grein hér fyrir 2 dögum sem heitir rómantík hvað er nú það?? og sem oft áður þegar ég las greinini yfir aftur sá ég að ég hefði nú bara gleymt að nefna nokkuð það er :
þegar ég kynntist honum var ég ekkert svo vel stödd heldur sálrænlega ég var á Seroxat þunglyndislyfi ,Ercopharm róandilyfi
ég þurfti meira að segja að taka svefnlyf þannig að mín reynsla er að ekki er gott að vera á lyfjum maður þarf að hafa heilmiklar áhyggjur af þeim. og hafði oft verið nær búin að tína lífi oftar en einu sinni ,vegna atvika sem ég lenti í fyrir um 5 árum en svo kynntist ég honum og hann hjálpaði mér gegnum allt og hefur alltaf staðið mér við hlið og ég hans en svo allt í einu fáll hann niður um stigan sem við vorum búinn að byggja upp saman og núna er minn múr alveg að hruni komin en ég gæti aldrei lifað án hans því hann er jú líf mitt við eigum allt sameigilegt en ég vil bara að hann komist upp úr þessu hann getur allt gert ef hann er reiður en ekki þegar hann er leiður hann ætti kannski bara að nota reiðina meira en það er ekki gott mál að vera alltaf reiður þá getur maður aldrei slappað af og verið rómantískur ég vildi bara að lokum þakka þeim sem hafa svarað hinu bréfinu þið eruð æðisleg