uuu hæ, þetta er fyrsti alvöru textinn sem ég skrifa á huga og svo plz….bear with me,

ja það er nú nýlega að ég, ja, hitti fyrstu stelpuna sem ég hef verið svona…í alvöru hrifinn af, ég er strákur sem er að verða 15 og ég hef mjög miklar áhyggjur, af öllu þessu rugli núna, sem þetta er komið í…svo ég ætla bara að byrja á byrjuninni

þessi stelpa kom í bekkinn minn í 5.bekk, í byrjun 6.bekkjar byrjaði ég að vera svona smá skotinn í henni en jamm, ég var lítill gutti þá, í 7.bekk byrjuðum við að tala svolítið mikið saman, bara í skólanum samt,

í 8.bekk byrjaði þetta, það var skipt bekkjunum í 7.bekk og við enduðum saman í bekk, eftir 7.bekk var ég mjög hrifinn af henni en ég bjóst aldrei við að strákur eins og ég myndi nokkurn tímann fá stelpu eins og hana, og í allan 8.bekk hagaði ég mér eins og fífl við hana og mjög marga í kringum mig,og hrakti suma í burt…ég sé mjög eftir því núna, en ég kynntist líka nýju fólki í 8.bekk sem er allt besta mál…sumarið eftir 8.bekk hagaði ég mér enn meira eins og fífl og ég fékk að kenna á því…svo í byrjun 9.bekkjar hélt ég að allt var hið besta mál, en svo kemst ég að því að stelpan sem ég var hrifinn af gjörsamlega hataði mig, fyrir að vera svona leiðinlegur við hana í 8.bekk og það gekk mikið stress á henni þetta sumar, henni fannst að ég kom ekki fram við hana eins og manneskju…sem ég vildi ekki sætta mig við þá en núna geri ég það….og iðrast þess…

en jamm við náðum að laga það og urðum bara ágætis vinir, og núna haustönn 9.bekkjar hefur farið batnandi…og mér leið mjög vel í desember og við vorum búin að vera hittast svolítið, ásamt vini mínum og vinkonu hennar…við urðum ansi náin þá í lok desember og ég var alveg virkilega glaður, og svo í Janúar gátum við varla komist nánari, lágum saman þegar við horfðum á mynd, heldum í hendur og mér gæti ekki liðið betur…svo 3.janúar rifumst við um kvöldið…og mér leið alveg ógeðslega illa…fór bara upp ti mín og hlustaði á niðurdrepandi tónlist…svo þegar ég var búinn að vera í herberginu í sirka korter hugsandi um þetta, var nánast byrjaður að íhuga sjálfsmorð, en það entist ekki lengi, eftir korter þarna inni dreif ég mig niður á MSN og talaði við vin minn, hann hafði talað við hana og sagt að ég sá eftir þessu en hún vildi ekki taka mark á honum…en hann talaði hana til og ég fékk séns til að fá hana til að fyrirgefa mér…ég byrjaði að skrifa texta, hugsaði mjög mikið hvað ég átti að skrifa, og það heppnaðist. Henni fannst það sætt og við töluðum um þetta, og urðum mjög emotional allt kvöldið, sem hræddi mig nánast hvað ég sagði mikið, gleðin náði hámarki þá og ég gat ekki sofið um nóttina, og svo frétti ég að hún gat það ekki heldur, við fjögur hittumst svo daginn eftir og við urðum alveg mjög happy.

en svo um kvöldið á MSN var hún allt í einu köld og áhugalaus um allt, svaraði bara með “mhm” og “veit ekki” og vildi ekki segja neitt…ég hafði vonað að hún var hrifin af mér, en núna er ég alls ekki viss…ég hafði áætlað að gera “move” daginn eftir því ég hafði ekki þorað að gera að áður og vildi vera alveg viss. En hún var mjög neikvæð á allt….við töluðum ekkert í skólanum eða neitt og hún hélt áfram að vera svona, ég tók eftir breytingum á bloggsíðunni hennar, hún hafði mjög mörg “personal message” a MSN sem ég var hræddur við, því mér fannst það vera beint til mín, og skjánafnið hennar hræddi mig líka, og hún er ennþá svona…við tölum ekkert lengur við hvort við annað…og mér líður alveg…hræðilega, illa og er að missa svefn út af þessu….ég er ennþá alltaf að hugsa um hana og get ekki hætt ennþá….Þessi stelpa er sú yndislegasta sem ég hef hitt, fyndin, sæt, gáfuð og alveg voðalega hæfileikarík…ég vildi svo mikið að við urðum meira en nánir vinir en núna er ég hræddur um að það er of seint…mér líður svo illa…og ég varð bara að væla í gegnum Netið, ég hef verið hrifinn af henn í svo langan tíma….ég fékk marga sénsa en ég klúðraði þeim öllum ;( og ég er reiður út í sjálfan mig fyrir að gera það…ég þarf hjálp og vona að hugarar geti gert það…

takk fyrir mig

Spegilmynd