Okey, engin ömurleg komment..
EN..!

Ég ákvað að skrifa hérna um sambandið mitt / samböndin mín.. því þetta er mjöög kjánalegt eitthvað..

Ég var 13 ára ( að verða 14 ára) þegar við byrjuðum saman, og þetta var frábær strákur, við vorum órtúlega hamingjusöm og ég fann strax að ég gat treyst honum. Hann hjálpaði mér í gegnum allt, við þurftum t.d að hætta að tala við fólk vegna þess að það var ekki sátt með sambandið okkar, og ég hætti að vera vinkona bestu vinkonu minnar útaf sambandinu! En þetta var bara frábært! Vorum mikið saman og hann hjálpaði mér að passa bróður minn og fjöskyldan mín dýrkaði hann.
Við byrjuðum að ræða kynlíf eftir nokkra mánuði og létum verða að því eftir 5 mánuða ( alveg að verða 6 mánaða) samband, því hann var að fara til útlanda í 2 vikur og við vorum rosalega ástfangin. Þegar hann kemur heim eru hlutirnir ennþá frábærir og tíminn meðan hann var í burtu var allt of lengi að líða.. ég var þá mikið með vinkonu minni sem sýndi kærastanum mínum óvenjulega mikinn áhuga!! En tók ekki eftir því þá, enda sá ég ekki sólina fyrir honum. Þegar hann kemur heim er ég tregari til kynlífs og bara hræddari eitthvað.. svo ég neita honum um kynlíf og þá er að koma að því að frænka hans er að koma í bæinn um versló ( enda var ég að fara á taugum því ég fann á mér að hann myndi gleyma mér meðan hún væri hér). Hún kemur á föstudeiginum og hann hitti mig fyrr um daginn svo hann gæti verið með henni um kvöldið, enda skildi ég það vel því ég var að passa. En þegar við hittumst um daginn neita ég honum um kynlíf og sagði að ég vildi bara dag þar sem við værum ein að tala saman. Um kvöldið kemur frændi minn ( sem er líka frændi hans og frænku hans) og við ákváðum að fara saman í bæinn eftir að hafa passað, ég sendi kærastanum sms um að við ætlum í bæinn og fæ seint svar og þegar ég fæ það þá er hann að fara úr bænum! Ég byrja strax að vera hrædd þarna.
Daginn eftir hitti ég bara sama frænda minn og við ætlum í bæinn, ég er samt að fara á taugum því ég finn svo sterkt á mér að hann eigi eftir að halda fram hjá mér! Því fyrr um daginn hefði ég talað við hann á msn og þá hefði hann drukkið um kvöldið ( við höfðum átt í vandamáli með það því ég hótaði oft að hætta með honum ef hann myndi drekka enda vorum við 14 ára og ég vildi bara ekki lenda í neinu rugli ). Í bænum var ég með frænda mínum, fórum í tívólíið og svona og þar hittum við þau en þegar þau koma er hann eitthvað að fíflast í henni og ég SÁ að þetta var í rassinum á henni og hann var allur svo vandræðalegur. Ég ætlaði bara að hunsa það því ég vildi ekki trúa því, en hann kom ekki og kyssti mig og sýndi mér ENGANN áhuga bara henni. Ég ákvað að reyna að gera eitthvað í því um kvöldið en hún reindi bara meira við hann! Og þetta varð allt svo erfitt að ég rauk bara í burtu og vildi ekkert með hann hafa!!
Á sunnudeiginum sá ég þau svo saman fyrir utan ónefndann veitingastað og hann var þvílíkt í henni! – bara eins og hann var í mér. Svoo ég byrja að senda honum sms hvort við verðum ekki ein um kvöldið þegar það átti að slíta versló. Hann segir að vinur hans komi með og ég bara já allt í lagi. Svo þegar ég kem þá er hann bara eins, og er að smsast við hana allan tímann en þegar hann var með henni gat hann ekki smsast við MIG !! og ég ákveð að fíflast bara í vini hans og athuga hvað hann geri!! Enginn viðbrögð ! svo ég sendi honum sms þegar ég fer heim! Þá segir hann að hann vilji kannski bara slíta þessu (eftir 6 mánaða samband og hann talaði alltaf um framtíðina við mig) !! Ég sofna hágrátandi!!
Daginn eftir hittumst við á MSN og ræðum málin þar frétti ég að hann hafi kysst hana og káfað á henni!! Og það var á mér að ákveða hvort við vildum slíta þessu!! Ég gat ekki hætt með honum, hann var mér allt!
Ég tala samt við hana mikið á MSN því ég var ekki sátt..!! hún segir að meira hafi gerst og hann hefi reynt að sofa hjá henni..! ég vil ekki trúa því en samt er eitthvað sem vill trúa því! En það vesta var þegar þetta barst upp í tal kenndi ég mér um þetta og hann sagði aldrei nei þetta kom þér ekkert við hann játaði bara!! Hann hættir svo að tala við hana fyrir mig og við vinnum svo úr þessu en ég gat aldrei treyst honum almennilega! ( og átti erfitt með að treysta mínum seinni kærasta)
Dagarnir og mánuðirnir líða og allt í einu er komið ár hjá okkur svo 1 og ½ .
Ég fer um sumarið til USA og þá var allt búið að vera frábært!!
En í USA kynnist ég strák, sem ég varð rosalega hryfin af, þegar ég kem heim er ég með hann bara á heilanum! Og á endanum segi ég kærastanum mínum og við reynum að vinna í málunum.. en það svosem virkar ekkert allt of vel. Einnig fer hann að koma með ógeðslegri hugmyndir af kynlífi og mér leið eins og í klámmynd..!!
Ég reyni að gleyma USA stráknum en var í sambandi við hann, kærastinn minn vildi að ég sliti sambandinu ( því hann gerði það) ég gat það ekki því strákurinn var bara vinur minn, ég faðmaði hann EINU SINNI og ekkert meir! Og það var því við vorum vinir!
Svo heldur þetta áfram og er bara ekkert eins og það var fyrir framhjáhaldið! Ég vil bara trúa að þetta lagist og hann líka.
Svo byrja ég í félagsmiðstöðinni heima og einhvernveginn finn að mér líður bara betur án kærastanns, svo kom hann stundum á opið hús og ég skammaðist mín bara fyrir hann!
Við vorum samt áfram saman og reyndum okkar besta! Á féló fórum við í ferðir og þarna var strákur sem ég bara var að fíla í botn en áttaði mig samt ekkert á því! En alltaf finn ég þegar ég er með kærastanum að ég hugsa meira og meira um féló strákinn! Og á endanum hugsa ég um hann þegar ég kyssi kærastann!
Ég gaf kærastanum séns í að heilla mig og sagði haltu rómantískt kvöld fyrir mig! Hann segist ekki geta það því foreldrarnir hans fara svo seint út ( mér datt í hug að þetta hefði átt að vera bara rómantískt kynlífskvöld einmitt það sem ég vildi ekki!!) hann kemur heim til mín , og foreldrar mínir eru í útlöndum og við systkynin ein heima! Litlibróðir minn vissi allt sem var í gangi hjá mér og kærastanum, því hann var eini sem ég gat trúað þessu fyrir! Við fáum frið í að vera ein og erum í herberginu hjá foreldrum mínum ( enda var það til að reyna að forðast kynlíf) ég fékk fá fiðrildi í magann þegar ég kyssti hann og þetta var bara kjánalegt. Ég segi að það sé komið að pásu hjá okkur enda ferð með féló næstu helgi og mikið að gera!
Ég fer á ball þar sem ég hitti féló strákinn og váá þegar ég kem heim sendi ég kærastanum sms um að ég vilji hann og eitthvað fleira ! EN áttaði mig ekki á að ég var að hugsa um féló strákinn allan tímann, enda þegar við fórum í ferðina vildi ég bara vera með honum og sem mest!
Um kvöldið kemur hann á dínuna mína og ég kúri með honum og sofna með honum á dýnunni, hann kyssir mig á ennið og svona hluti sem ég fíla í botn, var bara kammó! En ég kyssti hann aldrei og var bara að kúra..!! - ég veit að hérna gerði ég ákveðin misstök en finnst ég ekki hafa haldið frammhjá því við vorum í pásu.
Daginn sem ég kem heim hætti ég með kærastanum mínum á MSN, þvi ég gat ekki hugsað mér um að hætta með honum í eigin persónu því ég helt að ég myni gugna! En þarna lét ég verða að þessu og varð bara ein!!
Hann hryngdi til að reyna að láta mig skipta um skoðun en NEI ég gat ekki meira, ljúga að sjálfri mér – ekki séns.!
2 dögum seinna hitti ég féló strákinn og segi honum hvernig mér líður í garð til hans! Honum líður eins!
Við hittumst daginn eftir EIN og kyssumst .. þá ákváðum við að byrja saman! Ég segi fyrverandi kærastanum mínum þetta fyrst ( þá af openberufólki, bestu vinirnir vissu þetta)
Ég lendi í miklum rifrildum við minn fyrverandi. Hann byrjar síðan að sofa hjá stelpunni sem var með mér allan tímann sem hann var úti ( og var ég eigilega hætt að vera vinkona því að hún reyndi mikið við hann – btw hún fór með mér á ballið sem ég hitti féló strákinn) og svo byrja þau saman!!
Féló strákurinn sem ég var með þá, hættir svo með mér – ekki tilbúinn og þetta var allt rosalega skrítið!! En þá hrundi lífið mitt… hann var mér allt og ég var orðin svo hryfin af honum. En hann tók skírt framm að hann vildi að við værum vinir!! Ekki vandamálið hugsa ég og vona bara heitt að honum snúist hugur!
3 dögum seinna sendir minn fyrverandi mér SMS um að hann sakni mín og vilji endilega vera vinir. Ég byrja að tala við hann og við verðum fljótt vinir og mér tekst að tala hann til að hætta með stelpunni sem hann svaf eigilega bara með! Enda veit ég hvað þessi strákur er einstakur og hún er ekkert fyrir hann!
Við hittumst síðan og kyssumst! Og ég fann fiðrildin koma aftur og all var eins og fyrir framhjáhaldið! En ég var alls ekki tilbúin í bindingu því að féló strákurinn var mér enn ofarlega í huga.
Nokkrum dögum seinna hittir hann síðan sína fyrverandi ( hana sem hann svaf alltaf hjá) og fær sitt!
Við hittumst síðan og kyssumst og verðum eigilega mun nánari en það!! ( hann segir mér samt bara að hann hafði bara kysst hana EKKERT MEIR)
Ég held samt áfram að segja að ég sé ekki klár í bindingu!
Svoo eftir 2 skiptið sem var mjöög frábært og náið hittir hann hana aftur og fær sitt! En þá frétti ég það líka að hann hafði sofið hjá henni í fyrsta skiptið – en hann hitti mig líka dagin eftir!
Þetta kvöld er hittingur hjá féló og þar hitti ég féló strákinn í fyrstaskipti síðan við hættum saman. Hann sagði ekki Hæ!! Og horfði bara á mig og ekkert bros! Samt nýbúinn að tala við mig á MSN! Ég er mjöög sár en hugsa bara hei hann var kjánalegur eins og ég!
Daginn eftir hitti ég fyrverandi kærastann! Hann hefði hitt bólfélagann daginn áður en við hittumst og fengið sitt!! Ég sef svo óvart hjá honum , því mér fannst þrýstingurinn alveg eins og hefði alltaf verið og þetta var ömurlegt eins og það var orðið, mig langaði helst til að gráta eftir þetta!
En þetta er ekki búið, ég tek símann hans og segi má ég skoða hann er tregur til að bryja með en ég bendi honum á hvort hann hafi eitthvað til að fela! Þar sé ég að ég hefði fengið nokkur sömu SMS og bólfélaginn, og þar er hann að byðja hana um að segja durty hluti við sig og þar var ég ekki búinn að segja að allt dund væri búið!
Þarna brjálast ég og segi að ég vilji ekkert sjá meira af honum fyrr en eftir jól!!
En núna erum við bara vinir! – þetta er samt rosalega erfitt því að ég er með smá tilfinningar til vinar hans og hann lætur eins og ekkert geti gerst, en ég er ekki einu sinni að hugsa um það því ég er ekki tilbúin í samband!

Þetta er frábær strákur en hann var alls ekki sá rétti fyrir mig!
Hann var með rosalegann þrísiting á mig gagnvart kynlífi og einhvernvegin lofaði öllu frábæru en stóð ekki við það, gerði mig bara sárari!
Ég er alveg tilbúin í að vera vinkona hans því þessi sambandsslit eru okkur báðum að kenna!! En hvernig get ég treyst því að hann særi mig ekki bara??

Og féló strákurinn á hann einhvertíman eftir að vera vinir eins og hann sagði?!
Því ein af ástæðunum að hann hætti með mér var að glata mér ekki sem vin!

Þetta hryngsnýst allt í huga mér og ég hugsa ekki um annað en það að ég verði meira særð og bara hvað allt gengur illa!! - líf mitt snýst samt um meira en stráka, ég er bara hrædd um að allir særi mig, mamma, vinkonur mínar og fleiri.

En ég vil ekki kenna neinum um, við gerðum þetta öll í sameiningu!! STÓR MISTÖK!!


Endilega kommentið á þetta?! ( og plís engin skítaköst!! Fáið útrás á öðrum og helst engum)
Sorry stafsetninguna, ekki beint mín sterkasta hlið!

-Bloz


Ps. Er 15 að verða 16 ára núna svo þetta eru svona 3 ár þarna =)