Þessi grein svipar nú til greinarinnar hennar nölu …

Þannig er málið að ég og kærastan mín höfðum verið saman í 2 ár þangað til fyrir viku að hún “dömpaði” mér þetta kom einsog köld vatnsgusa framaní mig og ég vissi ekki hvað vera að ské ég hélt að við hefðum það ágætt?!?
sama hvað ég reyndi að tosa uppúr henni þá fékk ég ekkert svar við því hvað væri að.
málið er það að hún vissi það ekki ….ok vika líður og ég er loksins farinn að geta farið í vinnuna og ég fatta hvað það var sem eyðilagði sambandið.
Það sem var að er það að ég nennti ekki að jamma mikið eða gera nokkuð yfir höfuð og búið að ganga svoleiðis á í 2 mánuði og þegar ég hugsa um það þá var það nokkurn vegin það eina sem við gerðum saman var að sofa saman og sofa í sama rúmmi.
þetta var bara eitthvað fast far sem við vorum dottin ofaní

og nú sé ég svo eftir öllum þeim stundum sem ég hefði getað eitt með henni þegar ég var að gera eitthvað annað….:(

við erum mjög góðir vinir núna og ég elska hana meira en lífið , ég er tilbúinn að gera allt til að fá að vera með henni aftur
ég get ætla og vil rífa mig uppúr þessum vítahring
hvað finnst ykkur að ég ætti að gera ???..á ég skilið að fá annan sjens?…á ég að reyna að vinna ást hennar aftur…….Please Help..:(
Arguing on the internet is like running in the special olympics……Even if you win, you´re still retarded!