Ég vil ei vera væminn....:( Ok..ég ætla að byrja á byrjuninni og þetta á eflaust eftir að koma eitthvað skakt útúr mér. Málið er það að ég kynntist stelpu fyrir 1 og hálfum mánuði síðan og ég var algjörlega yfir mig hrifinn af henni (og er enn)… núna erum við saman og allt gengur frábærlega vel, en það er galli við mig, og hann er að ég HELD að ég sé doldið væminn:/ þ.e.a.s..ég er alltaf að segja henni hvað mér þyki vænt um hana og hún segir það líka og er alltaf jafn glöð að heyra mig segja það og spyr mig stundum hvort ég sé nokkuð að missa áhugann á henni af því að hún er svo hrifinn af mér og að þá leggðist hún í þunglyndi og hún segir að ég sé æðislegasti strákur sem hún hafi kynnst og að hún sé alltaf að verða hrifnari og hrifnari af mér! Hún segir ekki að ég sé væminn og ég hef spurt hana hvort ég sé það og hún segir þvert NEI en ég held að ég sé það, vegna þess að eins og allir vita, þá er of væmið fólk algerlega óþolandi! ég held ég sé ekki alveg geðveikt væminn, en ég held ég sé aðeins yfir meðallagi:/ Hún segist vera frekar lítil tilfinningavera og að hún gráti ör sjaldan nema eitthvað mikið hafi komið fyrir, en aftur á móti er ég svo mikil tilfinningavera að það hálfa væri nóg!!! en hún elskar að kúra með mér og horfa á spólu eða eitthvað og ég elska það líka og hún er alltaf að faðma mig og hnoðast eitthvað með mig!! HÚN ER BARA SVO YNDISLEG AÐ ÖLLU LEITI!!!!!!!!!!!! Hún er svona frekar róleg týpa…akkúrat fyrir mig:) En nú kemur spurningin: Er meiri hætta á því að ég missi hana frá mér ef ég er að segja oft hvað mér þyki vænt um hana eða senda henni einhver sms með hjörtum eða eitthvað svoleiðis, og hver er BESTA leiðin að ykkar mati til að láta hana ekki fá leiða á mér og til að henni þyki meira vænna um mig og hún haldist sem lengst hjá mér, vegna þess að ég held að ég sé farinn að bera sterkari tilfinningar til hennar en bara ,,þykja vænt um,,… og ég GÆTI bara ekki misst hana frá mér..ég myndi alveg brotna saman..:( Plííís…gefið mér góð svör, og ég vonast til að stelpurnar svari á sinn einstaka hátt:) Takk
Kveðja: Trabant-inn