oki ég er alveg bara ráðaþrota og vil endilega að þið hjálpið mér aðeins að leysa þetta mál….

Það er þannig að ég er hrifin af strák og hann segir við mig að hann sé hrifin af mér… við höfum eiginlega búin að vera hrifin af hvort öðru í mörg mörg ár örugglega 10 ár, en erum samt inn á milli hrifin af öðrum og þannig en endum alltaf saman samt. Við misstum mey/sveindóminn með hvor öðru og höfum gengið í gegnum geggjað margt saman. En málið er að við erum svo rosalega lík af öllu leyti persónulega séð að það er pirrandi. Málið er að eftir að við hættum saman byrjaði hann með annarri stelpuog hefur verið með henni núna síðastliðin 2 ár. Þau eru svona nýhætt saman núna en hann hefur ennþá tilfinningar til hennar. Við erumlíka mjög góðir vinir og segjum hvor öðru eiginlega allt. En á meðan hann var með þessari stelpu var hann líka að dúlla sérmeð mér. Svo frétti ég stuttu seinna að hann hafi verið með 5 öðrum stelpum fyrir utan mig og kærustuna hans áþessu tæpum tveim árum. Svo byrjaði ég með strák síðasta mái og var með honum í ágætan tíma, en það endaði auðvitað með því að ég var með hinum fyrrverandi og sagði kærastanum mínum það og við hættum saman út afþví. ´Þegar við vorum bæði á föstu ég og þessi strákur voru við alltaf að tala um að vilja vera aftur saman í sambandi og hvort við ættum að reyna en nú þegar við erum bæði á lausu gerist ekkert meir en bara að ríða. Síðast liðnar vikur hef ég ekki viljað ríða honum vegna þess að hann byrjaði allt í einu að tala við eina af stelpunum sem hann hélt fram hjá með hjá hinni kærustinni og þau hafa víst verið að tala saman alveg á fullu og í kvöld hittust þau eftir ekki hafa hisst lengi og voru víst á fullu að dúlla sér saman. Þessi strákur segir samt alltaf við mig þegar hann er fullur að hann elski mig svo mikið og ég sé svo æðisleg og hann vilji vera með mér og þó hann sé bara léttur segir hann það en daginn eftir vill hann ekkert viðurkenna eðaþá biðst fyrirgefningar og segist bara vera að bulla í mér. Oki ég veit að honum þykir rosalega vænt um mig en elskar það veit ég ekki og ég veit ekki hvort hann sé ennþá hrifin af mér… þó hann segi það. Það er ekki hægt að ræða málin við hann og þegar hann reynir að ræða þau við mig get ég ekki tjáð mig um þessar tilfinningar og svona gengur þetta.

Getiði hjálpað mér, hvort á ég að gleyma þessum gaur sem er mjög erfitt þar sem ég sé hann á hverjum degi og við erum mjög góðir vinir, eða við hættum okkur að dúlla okkur saman( við höfum reynt það mjög oft endum samt alltaf saman) eða vera saman… þegar ég vil samband vill hann það ekki og þegar hann vill það vil ég það ekki.

Oki ég er bara í algjöru messi veit ekkert hvað ég á að gera varðandi þennan gaur… ég veit að þetta er mjög mjög ruglingslegt en getur einhver reynt að hjálpa mér, sagt einhvað sniðugt við mig því að þetta er ekki að ganga svona hjá okkur….

takkafyri