okay ég byrja á því að segja alla söguna með því að segja ykkur frá fyrverandi kærasta mínum.
Hann er ofsalega góður strákur og hjálpar manni þegar erfitt er, hann er bara einn af þeim yndislegustu og frábærustu mönnum í heimi.
ég hafði ávallt viljað ver ein um helgar sem sagt án hans um smá tímabil því ég vildi eiða tíma mínum með fjölskyldunni og mínum vinnum því að ég hafði verið með kærastanum hvern einasta dag hvern einasta tíma og í skólanum meira segja í vinnunni líka. okay allt í lagi með það nema hann er ósáttur með það. Helgina 9-11 nóv þá var hann á fylleríi og ég ætlaði að vera með honum nema að ég varð of ölvuð og pirruð á vinkoni okkar beggja sem þurfi að drusla út um allt að ég fór heim á meðan hann fer í partý. Við eigum mjög góðan sameigilegan vinn sem hengur oft með einri af sínum fyrverandi kærustum sem var stödd í partýinnu með vinni okkar þau. við þekktumst öll hans fyrrverandi hún hafði oft hangið með okkur en fyrir svona 2 vikum fór hún alltaf grátandi til kærasta míns vegana Stjúpi hennar lemur hana, mér fannst alltaf skrítið afhverju hún kemur til míns manns vega þess að þau þekkjast varla og hún fer bara tjá sig um allt. en þessa helgi 9-11 þá voru þau sem sagt að dúlla sér saman að sögn sameiginlegra vinn okkar. þau voru að kyssast og vera meira saman og halda utan um annað að sögn Fullt af fólks og einnig skoðaði vinnir hans síman þessara stelpu og þar sáu þeri sms frá mínum manni sem voru að segja að hann saknaði hennar og væri að hugsa um hana og hann vildi kynferðislegt samband við hana. ég hef náturlega ekki mikið vilja ríða honum vegna vandamála. en hann neitar fyrir allt saman og ég hætti þó með honum því ég einfaldlega treysti honum ekki vegnra margra sagna en það versta er að hann viðurkenni að hann sé með henni og nýja kærasta hans að þau séu saman við vinn okkar og hann segir mér það en minn fyrverandi segir að þau tvö séu ekki smana mig langar að trú því en ég get það ekki ég er ofsalega sát út í hann og mig langar ekki að tala við hann en hann er búin að vera hóta sjálfsmorði og ég hef stöðvað hann eftir að við hættum saman en hann hótar því á ný núna og mér er einhvernvegin sama um það því ég nenni ekki að vera eltast við hann um allar tryssur og vorkenna honum. 'eg hef sagt við hann að ég tali ekki við hann fyrir en hann segir satt og stend við það en hann virðist alltaf þurfa að segja við mig meira bull og fleira sem er ekki satt því getur hann ekki sagt mér sannleikan og þá er allt búið??
Hvað á ég að gera í sambandi við þetta á ég að tala við hann eða á ég að láta hann í friði?
ég veit ekkert hvað ég á að gera og svo líka vorum við ornir vinnir þar til að það kom í ljós að þau væru saman! ég hef enga hugmynd um hvað ég á að gera og mér þætti vænt um það þið sem eruð þarna úti að þið munduð tjá ykkur smá fyrir mig.
Nalika 70 Priest