ég var bara að spáá…hvernær byrjar maður með einhverjum? að mínu mati er alltof semmt að byrja með einhverjum 13 ára…haha..og frænka mín byrjaði með sínum fyrsta þegar hún var HELD ÉG að verða 13 ára :S og núna er hún 14 ára og er með sínum öðrum. ^o) systir mín var að byrja með sínum fyrsta 18 ára. það finnst mér allt í lagi. en að byrja með einhverjum 13, 14 eða 15 ára finnst mér bara vera rugl. sumir sem ég þekki segja að maður byrjar ekki með einhverjum í alvörunni fyrr en maður er búin að sofa hjá henni/honum, eða er það bara rugl? getur maður allveg verið með einhvejrum án þess að sofa hjá honum/henni? hvað finnst ykkur? finnst ykkur alltof snemmt að byrja með einhverjum 13 ára?

ef að einhver sem að þú hefur verið hrifin/nn af spyr þig hvort þú viljir byrja með honum/henni og þið eruð kannski bara 12, 13 eða 14 ára munduð þið segja já?

ég las einhvers staðar um strák sem var 15 ára og hafði verið með sinni í 3 ár :S er það ekki aðeins of snemmt? 12 ára ^o) :S reyndar var frænka mín HELD ÉG 12 ára ( að verða 13 ára ) þegar hún byrjaði með sínum fyrsta .. ég er svo heppin að hún segir mér allt.. þau voru saman í svona 8 eða 9 mánuði þar til sambandið þeirra var að verða að eingu og þau orðin eiginlega bara vinir.. og núna þegar hún var að flytja hingað frá heimalandinu sínu byrjaði hún eiginlega með öðrum strák… :S
stundum getur hún verið MJÖG rugluð..mig langaði líka að spurja: er hún ekki MJÖG rugluð???? mér finnst það allavega ( eða hvernig sem maður skirfar það :P )