Skilinn, erfitt, sár, (bara til að flýta fyrir uppáhöldin mín: Lynx, Gizmina, Hjarta, og öll þið hin sem eruð til staðar fyrir mig ;) En allavegana langar mig til þess að koma þeim skilaboðum til ykkar kvennanna að þið verðið að fyrirgefa okkur. Málið er bara að við vitum ekki betur . . . Þetta með að spyrja ykkur um t.d. allt milli himins og jarðar er bara ekki í okkur (var ekki, ekki öllum auðvitað) en það er líka til sá möguleiki að þið segið okkur. Við karlmenn erum bara ekki vanir sambúð við þá sem við elskum (ekki svona fjölsk.-ást). Ég er alveg viss um það að allir karlmenn væru til í að vera eina fyrirvinnan á heimilinu. Það er bara til þess að sanna hve mikið við viljum taka á okkur ábyrgð. Svo er líka eitt með afmælisgjafir og jólagjafir, við erum bara ömurlegir í að velja gjafir handa ykkur! Hvaða karlmaður er ekki búinn að gefa konunni sinni náttkjól, nærföt, ilmvatn og a.m.k. eitt heimilistæki?!?!?!?! Við erum bara ömurlegir í þessu og ég veit að það eru allir sammála þessu. Það tekur okkur bara svona 1-2 ár að venjast sambúð. Við erum bara ekki vanir að þvo af okkur sjálfir, þrífa í hverri viku og vera alltaf að kaupa í matinn. Svo þegar þið eruð farnar þá er þetta minnsta vandamálið. Geðveikt sorglegt. En það er bara svo mikið sem við vitum ekki hvað á að spyrja um og við skiljum ekki og náum ekki næstum því öllum merkjunum sem þið sendið okkur í sambandi við þetta. Svona erum við bara. En það sem að þið vitið ekki margar er að við getum lært (þó það taki soldið mörg skipti, viðurkenni ég góðfúslega, en ég viðurkenni það þó!) Það er bara svo margt sem þið getið frætt okkur um, sem hvarflar aldrei að okkur að spyrja fyrr en það er orðið of seint. En allavegan þá vil ég fyrir hönd míns sjálfs biðjast afsökunar á okkur (kannski fleiri taki undir) og hjálpið okkur að verða betri menn. Oftast viljum við það. Ég veit það að fyrir eina vill ég verða betri maður.
Blár og sætur (feelin´ blue and sweet)
Gromit