Mig langar að segja eina lífsreinslusögu, en ég ætla ekki að taka fram hvað ég er gamall.
Þetta er saga um mig, vinkonu mína D, fyrrverandi vin minn A og kunningja minn K.
'Eg kynntist D og varð geðveikt hrifinn af henni, en ég er svo feiminn að ég þorði ekki að tala við hana (á eftir að hata mig fyrir það lengi). Loksins í partíi þegar ég þorði að tala við hana (við vorum ekki mjög full) kemur fíflið hann A og hún verður hrifin af honum (á útlits-mælikvarðanum 1-10 eru A og K= 9 og ég= 4). Hann reið henni það kvöld og það var í fyrsta skifti hjá henni. Hann vildi svo ekkert með hana hafa, og afsökunin var sú að hann var “nýbúinn í erfiðu sambandi” með byttu fyrir ári (for cryin out lout). Hann er þannig gaur sem spáir BARA í útlitið, dæmi: hann sagði mér að hann ætlaði að reyna við X, en þegar hann sá hvað Y var, með stór brjóst hætti hann við X og reyndi við Y. Anyway, þá er D mjög leið yfir þessu því hún er þannig týpa sem vill löng alvöru sambönd (eða að hélt ég). 'Eg kynntist henni þá geðveit vel og sagði henni hvað mér fannst um hana. Hún sagði að hún þyrfti bara vin núna, eins og margir vita þýðir það á stelpumáli: Þú ert svo ljótur að ég mundi aldrei vera með þér, þarf þig bara til að hugga mig og hlusta á mig tala um hvað kærastarnir mínir séu æðislegir!
A og K ertu bestu vinir og birjuðu stax með einhverjum stelpum tveimur dögum seinna, en var báðum dömpað viku eftir það.
K fór til D að hugga sig og reið henni. Svo vildi hann ekkert með hana hafa og gaf sömu ástæðu og A.
Aftur varð D leið og ég hjálpaði henni. A og D fóru svo saman í partí og A reyndi við einhverja stelu, og fór svo með henni heim, en koma fljótt aftur grenjandi til D því hin sá hvað hann var ómerkilegur. Hann reið D og þau birjuðu saman og eru enn saman (3 vikur síðan), þó að hún viti að hann er bara að nota hana af því að hann náði ekki í neina betri.
Hún sagði mér líka að hún vildi ekki umgangast mig svona mikið því fólk gæti haldið að við værum saman!
Message!
Af þessu hef ég lært að útlitið skiftir öllu og ég þarf bara að drepa mig því ég hef það ekki.

Langaði bara að segja frá þessu, líður pínu betur núna.

Takk þeir sem nenntu að lesa allt þetta bull, psi THE lose
“Hættu að horfa á fingurinn, horfðu þangað sem hann bendir”