Veit ekki hvort þetta á heima hérna en tel mest um þetta á rómantík / kynlíf.
Þið vitið örugglega að fólk trúir hverju sem er sagt um það svo lengi sem það er hrós en aftur á móti ef það er ekki hrós þá hlýtur eitthvað að vera að manneskjunni sem sagði það.
Þetta endurspeglast ÍTREKAÐ hérna, ég sé oft aftur og aftur fólk segja “gott hjá þér” , “hef lennt í þessu líka , geðveikt stolt af þér” og allt í fína með það. En ef einhver kemur með “Veistu þetta er þér að kenna þú kommst þér sjálfri/sjálfum í þessa aðstöðu” þá er sú manneskja brennd fyrir það. Þó svo sú manneskja geti verið að hjálpa MIKLU meira til heldur en hinar. Sjálfum finnst mér þetta sorglegt. Hvernig getur sumt fólk verið svo einfalt.
Reyna flestir hérna að sjá hlutina útúr öllu samhengi ?
Það finnst flestum í lagi að berja einhvern sem barði vin sinn.
Finnst fólki það líka í lagi ef þú fréttir að þessi vinur þinn lúbarði stelpuna sína svo illa að hún er á sjúkrahúsi og þessvegna var hann laminn? (er samt ekki að segja sé í lagi að lemja fólk)
Ef þið ætlið á annað borð að vera setja útá fólk fyrir að svara höfundum með svörum sem ykkur kannski líkar ekki við hvernig væri þá að gera það á réttum forsendum , ekki vera gera ráð fyrir hlutum.
Og svona svo fólk viti það þá er “fífl”, “asni”, “óþroskaður”, “hommi” og “tilfinningalaus hálfviti” ekki orð sem gefa í skyn að maður viti mikið í hausinn einfaldlega vegna þess að því tekst að koma þessu öllu í eina setningu.
Ef feit manneskja spyr þig hvort hún sé feit hvort er þá betra segja henni að hún sé feit eða segja nei þú ert flott ?
Mér finnst það vera betra segja við hana að hún sé feit. Sumum ykkar finnst það kannski ekki. Nú skal ég gera soldið sem fæstir gera og segja AFHVERJU mér finnst betra segja hvort hún sé feit.
Ef ég segji ekki við hana að hún sé feit nr.1 ég er að ljúga að henni , nr.2 hvernig veit ég að einhver manneskja sem ég hef spurt af einhverju sé ekki að ljúga líka vegna þess ég geri það. nr.3 við mótum okkur eftir áliti og umhverfi, ef við fáum vitlaust álit á okkur erum við að reyna bæta vitlausa hluta okkar og getum orðið verri fyrir vikið. nr.4 ef manneskjan spyr að þessu er hún að öllum líkindum tilbúin til að taka svarinu hvað sem það er.

Nokkrir aðrir hlutir.
Mér finnst EKKI allt í lagi að vera feit/ur það er ekki náttúrulegt og við EIGUM ekki að vera feit, vissuð þið það að offita er hættulegri en reykingar t.d.
Mér finnst ekki í lagi heldur að vera samkynhneigð/ur , það er heldur ekki náttúrulegt… ég þarf ekki betri rökstuðning heldur en “Geta samkynhneigð pör eignast barn án hjálpar”.
Samt sem áður þá ætla ég ekki að vera neitt að dæma þetta fólk neitt sérstaklega , ég bara held mig í hæfilegri fjarlægð frá því vegna þess að með finnst þetta vera fráhrindandi einfaldlega.

Og það er meira… =)
Kvenfólk / Karlfólk sem kvartar yfir því að hafa ítrekað lent í lélegum samböndum getur oft kennt sjálfu sér um. Ég hef svo oft heyrt fólk segja “já ég er búin að vera með 10 strákum / stelpum og eiginlega alltaf fór hann/hún illa með mig” ég tek bara andköf þegar ég heyri þetta. Ef manneskja hefur lennt í svona mörgum misheppnuðum samböndum er það næstum fyrir víst að það eru EKKI hinar manneskjunar , EF það eru hinar manneskjunar þá er sú sem er að verða fyrir þessu sennilega að leita þetta fólk sem fer illa með annað uppi og reyna byrja með því.

Já eitt enn. Karlfólk er ekkert tilfinningarlega bældara en kvenfólk, við bara einfaldlega segjum ekki hverjum sem er tilfinningar okkar. Ef það ætti að vera þannig gæti fólk lesið hugsanir annarra! Auk þess þá talar kvenfólk MJÖG MJÖG mikið og um hluti sem Á EKKI að vera segja af minni reynslu, veit ekki með karlfólkið þar sem ég segji því ekki svona persónulega hluti. Það er aðeins hægt að treysta örfáu kvenfólki fyrir væmni / persónulegum hlutum vegna þess. Líka mjög góður punktur afhverju kvenfólk á svona auðvelt með að líða illa er að það deilir svo miklum persónulegum upplýsingum og tilfinningum svo kæruleysislega að hver sem er getur brotið það niður þegar honum/henni hentar. Ef kvenfólk myndi t.d. bíða örlítið með að byrja með strák , bíða aðeins með að segja honum frá öllum sínum tilfinningum og persónulegum hlutum gætu T.D. þessir “ASNAR” eins og þið kallið þá ekki bókstaflega hannað sig undir drauma ykkar og síðan farið með ykkur eins og skít vegna þess að þeir vita alla veiku blettina hjá ykkur!
Þetta á ekki við alla samt.

Held ég láti þetta bara nægja í bili.