Ást.... Flestir hafa lent í því að verða ástfangnir…

Það er það besta sem hefur komið fyrir mig það er ást ég hélt að engin myndi elska mig mér fanst ég æltaf svo glötuð og ómöguleg og hugsaði með mér að það myndi engin elska mig en svo kynnist ég strák sem ég fattaði strax að ég elskaði hann eins og ást við fyrstu sín…

við kynntust hér á huga og byrjuðum saman daginn sem við hittums tvorum búin að tala mikið smana inná msn og byrjuðum svo smana sama dag og við hittusmt við elskuðum hvort annað meira en allt…

en ég átti stundum til að fá þunglyndisköst og hann reyndi eins og hann gat að róa mig niður og sýna mér að það væri engin ástæða til að líða illa því ég hafði hann ég hafði einhvern sem ég elskaði einhvern sem þótti vænt um mig…

en svo kom að því að ég fékk kast og gerði þann heimskulega hlut að dömpa honum ég losaði mig við manneksjuna sem ég elskaði mest af öllum ég gæti gert allt til að fá hann aftur…

aldrei á ævi minni hefur mér liðið jafn vel og með honum loksins fann ég fyrir öryggi og umhygju einhverju sem ég gat treyst og elskað og einhvað sem elskði mig en ég þurfti að fjarlæga það burt úr lífi mínu…

ég hata líf mitt í dag ég elskaði hann meira en allt hann var mkeð allt í lifinu hann var líf mitt en núna er hann farinn og ég ein eftir með ekkert líf ég fjarlægði það burt henti því sem ég elskði burt og fór með það eins og skít…

ástin er ekkert leikfang ekki fara illa með það ef þið elskið einhvern og einhver elskar ykkur ekki henda því í burtu frá ykkur haldiði í það…

Ég elska þig Addi og mun alltaf gera
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…