Ég veit ekki hvað, en ég er ung veit það vel og á allt lífið framundan.
Svo er mál með vexti, ég hef verið í 2 alvöru samböndum þá var ég 14 ára, fyrra sambandið stóð í 3 mánuði en hið seinna innan mánaðar,
Fyrra sambandið var smá aldursmunur á mér og maka mínum en ég elskaði hann og hann “elskaði mig” veit ekki hvort það hafi verið rétt eða hann hafi aðeins verið að notfæra sér mig, meina ég var 14 ára þá var ekki tilbúin í kynlíf og var oft búin að sejga nei við hann, þar til seint var liðið af 3 mánuðinum í sambandi gerði hann þau mistök að “hamast” á mér á meðan ég var sofandi, svaf mjög fast á þessu tímabili svo ég vaknaði ekki strax, þetta er slæmt mál, ég auðvitað vaknaði við að þegar hann var að byrja á þessu með því að skalla með höfuðið í ofninn, ég auðvitða spurði hann hvað væri í gangi og hann laug því uppá mig að ég hafi startað þessu öllu á meðan ég var SOFANDI ? hvernig á það að vera hægt. Jæja ég rauk út þetta var komið nóg hringdi í hann nokkrum tímum eftir á og sagði honum upp, hafði engann annan kost.

Svo þegar þetta samband var alveg búið þá leið ekki á löngu ekki nema tæpum 2 manuðum eftir á að ég kynntist öðrum strák, leist mjög vel á hann og allt gott og þannig, ég elskaði hann líka og hann mig, en málið var að þegar hann var undir áhrifum átti hann til með að verða æstur(ekki kynferðislega) og fór að taka uppá því að beita mig ofbeldi ég gat ekkert gert, ég hafið ekki kjark í að segja honum upp svo ég lét kunningja minn vera með mér þegar á því stóð og lét hann tala fyrir mig, var of hrædd um að eitthvað slæmt myndi gerast.

Svo í dag er liðið Ár og 8 Mánuðir síðan þetta var og ég er farin að finna fyrir of miklum tómleika og finnst ég þurfa fá smá ást frá einhverjum öðrum en aðeins fjöldskyldu, er ekki mjög viss um að ég get talið að “vinir” elski mig neitt rosalega þar sem þau búa flest úti á landi og sum þeirr þekki ég ekki í raunveruleikanum, gerði hérna umræðu á tilverunni um grunnskólaferillinn minn sem var mjög slæmur og legst mikið á þetta hérna líka, í sambandi með vini og því sem tengist því, mér finnst eins og ég sé bara manneskja sem er ekki á réttum stað en á erfitt með að færa mig í annað umhverfi.

Það eru nú komin þessi tímabil sem maður myndi gera allt fyrir að vera elskaður uppá dag og geta fengið hlýtt knús og góða kossa frá manneskju sem elskar mann, ég veit ekki en ég er að sturlast á þessum einmannaleika en á erfitt með í samskiptum við fólk því ég hræðist það eftir eineltið sem ég lennti í á fyrri árum, líður ílla yfir því að geta ekki tjáð mig nema á msn eða annarstaðar á netinu, finnst bara eins og ég sé að misnotka mér msn og væla daginn inn og daginn út.

Ég meina ég er mjög góð stelpa og mjög rómantíks og er alltaf góð við alla, kem fram við aðra eins og ég vil láta koma fram við mig, en einhvernvegin nær fólk ekki að haga sér almennilega gagnvart mér og þá finnst mér eins og ég hafi gert eitthvað rangt eða hver ástæðan sé fyrir þessu öllu hvort ég sé virkilega svona leiðileg, ómyndarleg eða fólk einfaldlega gefi sér ekki tíma til að kynnast mér.
Ég er ekki mikið fyrir að vera þessi týpiska stelpa, alltaf að þurfa mála mig áður en ég fer út, fer bara út eins og ég er, eða fara versla föt í hverri viku/mánuði eða hugsa bara um stráka sem eru sætir og á flottum bíl. Ég er meira fyrir að vera bara ég sjálf myndi þess vegna mæta í brúðkaup ný komin undan bíl, svo líka það strákar tala mikið um að stelpur séu svo lengi að taka sig til, en þess þarf ekki alltaf, bara best að vera þú sjálf/ur, er samt ekki að setja útá það að það sé eitthvað asnalegt að vera mála sig eða gera sig fína en stundum er það bara algjör óþarfi eins og í lagi með bubba “Þú ert falleg svona nývöknuð , þú ert allt sem ég óska mér” Þetta er Bara staðreynd.

Það sem flestir eru alltaf að segja við mig er að ég þyrfti að finna mér einhvern góðan strák sem myndi elska mig, en hvað ef mér líst vel á einhvern þá hefur hann kanski engan áhuga nema vera bólfélagi, það er ekki beint það sem maður vill, það er leiðinlegt til enda, maður nýtur ekki að stunda kynlíf nema með þeim sem maður elskar.

Vil Afsaka stafsetningu og uppsetningu og Afsaka þetta röfl í mér en þetta var bara eitthvað sem ég varð að koma frá mér.
Takk Fyrir -PINKY