Ég kynntist þér á unglingsaldri.
Ég man hvað ég var hrifin af þér þegar ég sá þig fyrst, ég kynntist þér betur og komst að því hversu yndislegur þú varst . Við gengum í gegnum allt saman. Þegar ég byrjaði með þér komst ég að því að þú varst sá sem ég ætlaði að eyða ævi minni með. Við héldumst í hendur, þú talaðir við mig þegar mér leið illa, þú gafst mér gjafir, ég grét á öxlinni þinni, þú hjálpaðir mér þegar ég þurfti hjálp á að halda, þú lýstir fyrir mér hversu falleg ég var, hvað þú elskaðir mig mikið og hvað þú varst heppinn að eiga mig að.

Ég fattaði ekki fyrr en núna hvað ég var heppin að eiga þig að, þú bjargaðir nánast lífinu mínu, ég fattaði ekki fyrr en núna hvað ég elska þig mikið og hvað þú ert mikilvægur lífi mínu.

..núna, þegar þú ert farinn.Ég græt mig í svefn á hverju einasta kvöldi, við tilhugsunina að ég gat ekki kvatt þig, ég gat ekki sagt við þig í þetta seinasta skipti sem ég sá þig að ég elskaði þig svo mikið að það væri ekki hægt að lýsa því, hvað ég var heppin.
Ég veit að þú sérð þetta ekki, en ég byrjaði að skrifa og gat ekki hætt, ég verð að láta tilfinningarnar ráða núna.

Ég sakna þín.

Mundu mig
og ég man þig
Ég mun ávallt
Elska þig.