Færðu nóg að ríða? Síðustu fjórar vikur hefur kunningi minn [algjörlega óumbeðinn] verið að reyna að koma mér saman við vini sína sem greinilega kunna ekki bofs í mannlegum höstlsamskiptum. Sem betur fer hefur hann lofað að hætta þessu en hann fékk mig til að pæla aðeins í þessu….hvernig á að höstla gellur?? Eins og endranær skrapp ég á netið og leitaði mér upplýsinga….hér er það sem ég fann í stórum dráttum.


Svona höstlaru ekki:
Sýndu sjálfsöryggi í öllu sem þú gerir.

Aðlagaðu húmorinn. Notaðu hann hvenær sem þú getur. Vertu fyndnasti gæji sem þú þekkir. Þetta mun án efa halda gellunum langt frá þér.

Þegar þær eru að tala við þig, sýndu þá einlægan áhuga á hverju orði sem þær segja, þótt þér finnist það vera leiðinlegt. Ef þú sýnir þeim að þú ert tilbúinn að hlusta á þær í svo og svo langan tíma fá þær leið á þér og þú lendir engum gellum.

Ekki dópa.

Farðu út með feitum gellum. Þrátt fyrir að konur eigi að vera samúðarfullar eru þær grimmar. Þær myndu aldrei taka það í mál að fara út með gæja sem hefur deitað feita gellu, því þær halda að hann hafi þá ekkert sjálfsálit. Þeim finnst það í rauninni ógeð fyndið að einhver myndi deita þær.

Vertu trúr og tryggur. Ekki halda framhjá konunni þinni. Ef þú heldur ekki fram hjá, ertu ekki “spennandi” eða “dularfullur.” Konur elska spennandi og dularfulla menn.
Komdu þér upp vefsíðu tileinkaða því hve kellingar eru ömurlegar.


Svona höstlaru:
Reyndu bara við heitustu gellurnar sem þú finnur. Síðast þykistu ekki hafa neinn áhuga. Segðu þeim að þær séu feitar þó þær séu bara 52 kíló. Segðu þeim að ef þær elski þig í alvöru, þá myndu þær fá sér brjóstastækkun.

Minntu þær á á fjögurra mínútna fresti hve heppnar þær eru, að fá að vera með þér.

Haltu framhjá þeim hvenær sem þú getur. Vertu viss um að þær sjái þig þegar þú starir á aðrar gellur. Þetta sér um að þær gleyma aldrei að þær eru í sífelldri samkeppni við aðrar gellur.

Vertu alltaf fullur, alltaf.

Ef þú ert í skóla, hættu. Ef þú ert í vinnu, hættu.

Nei þýðir aldrei nei, nema þær segi það oftar en þrisvar sinnum. Ef þær segja aðeins nei tvisvar ertu í góðum málum. En ef þær segja það þrisvar, vertu þá ógeð pirraður, henda einhverju í þær, og segja þeim að hringja aldrei í þig aftur. Pottþétt mál að þær hringja innan 2 sólahringa.


Ef þið trúið þessu ekki….sjáið bara Erp ;)
Gangi ykkur svo vel að höstla!!!