Ég vill byrja á að þakka öllum fyrir þessi yndislegu orð, ég var nú bara að lesa þau, því ég hef bara netið í skólanum.
Þetta var allt verulega hughreistandi og gott að lesa, Það eina sem ég sá, í næstum öllum svöronum, var GLEIMDU HENNI. Það er frekar ervit þegar hún tók af mér loforð í geðshræringuni um að við yrðum vinir. Maður svíkur bara ekki loforð. En eins og einhver sagði þá “ef hún vill vera vinur tinn þá getur hún sagt tér hvað fór úrskeiðis” en hú sagði að ég hefði ekki gert neitt! og tað væri engin annar strákur í málunum eða neitt! hvað er tað tá?

Ég er ekkert búinn að hringja í hanan síðan dagin sem þetta gerðist, og ekkert búinn að hitta hana, hinsvegar hrundi ég í tað eftir þetta og það rann ekki af mér fyrr en í gær, þriggja daga fyllery, hvað er maður ló! Og alla helgina líkti maður öllum stelpum sem maður hitti við hana og engin var þess virði að tils að leggjast með í rekkju og …. , fórum ekki nánar út í það! En koma tímar, koma ráð! ég jafna mig!
Hef lent í tessu áður!
Sú stelpa endaði með Besta vinimínum (fyrrverandi) dagin eftir að ég gaf henni 18 rauðar rósir! og tað tók mig 1 ár að jafna mig á því svo ég ætti að ráða við Þetta!
P.s tað er ervit að skrifa Þ en ég geri alt fyrir ykkur elskunar!
Kveðja KRB