Ókei.

Ég er með einni stelpu í bekk, hún er fín. Skemmtileg og sæt. Fyrir nokkrum vikum átti hún samtal við mig á MSN þar sem hún vildi meðal annars fá mig heim til hennar (og make some lovin). Sagði t.d. “ég þrái þig” og að hún hafi.. snert sig (var að fatta að þetta áhugamál er náttúrulega opið öllum) og hugsað um mig. Hún er með kærastanum sínum alltaf og ég sé hana oft bíða eftir að ég labbi framhjá svo hún geti farið í sleik við hann og horft á mig á meðan. Hún skrifaði handritið að árshátíðarleikriti þar sem hún ákvað að ég ætti að kyssa hana í leikritinu. Ég held að henni finnist kærastinn sinn ekkert bestur í heimi, samt fer hún í tunguleikfimi við hann og horfir í augun á mér á meðan. En jæja, það gerðist ekkert varðandi þetta samtal og við nutum ei ásta. Samt varð allt frekar skrítið milli okkar. Mér finnst við vera tímasprengjur, endum saman máske. T.d. um daginn fór bekkurinn minn í skólaferðalag og þá var hún oft að fara undir sængina mína og leggjast ofan á mig og eitthvað. Ég sýndi nokkrum vinum mínum þetta samtal á msn og þeir sögðu að hún hefði pottþétt bara byrjað með þessum gæja til að gera mig afbrýðissaman. Vá, stelpur, ekki gera það ef þið eruð að lesa. Jú kannski gera það, því það fokking virkar. Hún hefur allavegana orðið þúsund sinnum sætari eftir að hún fór að leika þessa leiki, þó ég sé andlega brjálaður :).

Spurningarnar mínar eru: Haldiði að þessi stelpa vilji bara smá kynlíf, one night stand, eða haldiði að hún beri tilfinningar til mín? Á ég að bíða og sjá hvað gerist með henni og þessum gæja eða á ég að tala við hana um þetta?

Önnur stelpa. Hún er einu ári eldri, í öðrum skóla. En hún var í mínum skóla og kemur alltaf á félagsmiðstöðina. Vinir mínir reyndu að koma okkur saman, og gekk það bara ágætlega. Við töluðum pínu saman á msn og töluðum tímunum saman á msn (það hljómar mjög eins og ég sé gæji sem talar bara við fólk á msn, það er ei þannig athugið. finnst real life meira segja skemmtilegra). Hún getur hlegið stanslaust að mér og finnst ég fyndinn með endæmum (á góðan hátt). Svo um daginn kom hún að horfa á mig (eða vin minn sem reyndi að koma okkur saman.. :S) í körfubolta og ég sá hana aldrei horfa upp. Hún var alltaf að tala við einhvern gaur. Ég varð pirraður og bakkaði algjörlega út úr þessu. Henti henni af msn og hef ekki talað við hana í alvörunni síðan. Hún horfir aldrei á mig en tjáir sig mikið á msn. Þeas. áður en ég henti henni útaf. En þessi gaur sem hún var að tala við er með einhverri stelpu var ég að frétta í fyrradag. Léttir. En samt ekki. Því vinurinn sem reyndi að koma okkur saman er orðin mjög náinn henni.

Spurningarnar mínar eru: Var heimskulegt að bakka út? Á ég að tala við vin minn? Á ég að reyna halda þessu sambandi (ef svo má kalla) uppi? Það er erfitt. Því it takes two.


Það væri geðveikt ef þið ástarsérfræðingarnir mynduð fræða mig um þessi mál. Og endilega stelpur að tjá ykkur..

Virðingarfyllst.