Ég er með þessari stelpu sem er alveg æðisleg og ég bara virkilega er ástfanginn af en það er svo mikið í vegi fyrir sambandinu!
ég er búinn að vera með henni í 3 vikur í dag og ég geri ekki annað að hugsa um hana,hvernig henni líði og ég er bara obsessed? má það? ég meina að því þetta er svo ýkt hjá mér,ok ég hef verið með fullt af stelpum en þessi einhvern veginn fær mig allan og er sú besta sem ég hef nokkurntímann verið mig og það er gagnkvæmt og allt gengur vel þannig og okkur líður ótrúlega vel saman EN hún er í meðferð út á landi og kemur ekki í leyfi nema á mánaða fresti!

Gaurinn sem vinnur þar þekkir mig og er algjör hrokagikkur,heldur því fram að ég sé að leita mér af stelpu sem er weak og ég lái honum það ekki þannig sé að trúa því að því hún átti erfitt en samt í fyrsta sinn þegar ég sá hana þegar hún labbaði fram hjá mér,var bara ekki aftur snúið,ég kollféll fyrir henni og ætlaði að hitta hana og fór til hennar og kynntist henni,hún kom oft heim til mín en ég ákvað að kyssa hana ekki þótt mér dauðlangaði en ég vissi í 3 skiptið þegar ég hitti hana að hún væri hrifin af mér en ég bara vissi ekki hversu mikið þannig að ég ákvað að bíða eftir mómenti og BAM!
Við smullum saman og ég held að mér hafi aldrei liðið betur með nokkurri manneskju,ég er alltaf góður við hana nr.1 og hugsa alltaf um hana fyrst og við eigum að vera saman og vinkonur hennar segja það og vinir mínir en það er þessi meðferð sem hún er í,hún vill ekki vera þar og ég vill ekki vera eins og pabbi hennar og segja henni að vera þar samt en ég geri það óbeint samt sem áður=)

Allavega þá er ég ráðalaus,ég er ekki búinn að hitta hana síðan í gærmorgun þegar ég og pabbi hennar fórum með henni þangað og ég veit ekki hvað ég á að gera eða hugsa,ég get alveg beðið en þetta er svo óþægilegt hvernig staðan er í kringum og hvenær ég get hitt hana næst og hvað ætli hún sé að gera og hvernig líði henni,er þetta að elska eða er eitthvað að mér?
Myndi þyggja góð ráð.

sincerely
Ísak
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip