Ok ég er að verða geðveikur maður leitar og leitar að réttu stelpunni en maður finnur varla stelpu ég skil þetta ekki! Ég veit að maður á bara að bíða en common! I´m getting sick of it! Að sjá happy couple út um allt ég var með stelpu í 2 ár en hvað get ég gert ég hætti með henni! Ég sakna þess að kúra hjá stelpu vera með stelpu! Ég á fullt að stelpu vinkonum en það er oft ekkert meira! Ég hitti alltaf á vitlausu manneskjurnar! Ég er orðinn ekkert smá leiður á þessu það er eitt og hálft ár síðan ég hætti með henni en ég vil bara kynnast einhverri annarri stelpu! Bara einhverri sætri stelpu og skemmtilegri! Málið er að ég er svo gagnrýnin á kvenfólk! Allir smáhlutir, ég tek eftir þeim en ég er samt að laga það! Ég var búinn að kynnast þessari stelpu sem mér þótti alveg frábær! Við vorum eitthvað farinn að hittast svona! Og vorum farin að hegða okkur eins og par! En vinir mínir voru alltaf að aðvara mig, segja mér að gefa mig ekki svona fljótt til hennar, ég var orðinn svo ástfanginn af henni að ég gat ekki annað. Við sváfum saman nokkru sinnum en svo allt í einu bara upp úr þurru, þá búmm. Hún lokaði bara á mig, ég var bara allt í einu orðinn hálfviti í hennar augum ég gerði ekkert nema vera góður við hana. Ég lendi alltaf í einhverju svona eða þá fer hún úr landi! Hvað get ég gert? Ég er ráðþrota, Ég er bara venjulegur 20 strákur! I´m really lonley! I need some help!