Ég er giftur með börn. Ég elska konuna mína útaf lífinu og fjölskyldulífið er frábært. Nú nýlega var ég í viðskiptaferð og slæddist inná nuddstofu þar sem ég var eitthvað svo upptjúnaður og vildi taka mér klukkutíma til að slappa af. Þótt mig hafi grunað þegar ég kom inn að þetta væri ekki alveg venjuleg nuddstofa þá lét ég til leiðast. Ég lagðist á nuddbekkinn og fékk mjög gott nudd en stúlkan var mjög snertin í kringum kynfærin þannig að ég fékk fljótlega reisn. Svo vissi ég ekki fyrr en hún bara rúnkaði mér og allt var yfirstaðið. Vissulega hefði ég átt að hafa styrk til að stoppa þetta og mig grunaði að svona gæti mögulega farið. Engin önnur snerting átti sér stað. ´

Ég er að drepast úr sektarkennd núna og er að reyna að gera upp við mig hvort ég eigi að segja konunni minni frá þessu. Við stöndum í miklum flutningum og álagið hefur verið mikið. Ég hef einnig verið að glíma við kvíða og því mikið að gerast í tilfinningalífinu. Ég er hræddur um að þetta ?hliðarspor? geti haft langvarandi afleiðingar í sambandi míns og konunnar. Ég er hræddur um að ég gjörsamlega brjóti hana á bak aftur ef ég segji henni frá þessu. Ég vil ekki særa hana og ég er ekki viss hvort að þetta gefi ástæðu til þess að ég segi henni frá þessu.

Ég lít á þetta að þetta sé ekki eins og beint framhjáhald þar sem ég var ekki að plana þetta. Ég þekkti konuna alls ekki og það voru engar tilfinningar í myndinni. Og strax á eftir var mikil sektarkennd sem ég er núna að vinna í.

Ég hef nú þegar lært af þessu og ætla mér aldrei nokkurn tíma aftur að koma mér í svona aðstöðu. Ég á yndislega konu og ég ætla mér að leggja mig allan við að bæta okkar samband og gera það mun betra en það er nú þegar. Spurningin er því hvort það borgi sig að leysa frá skjóðunni eða þegja og iðrast synda minna og finna fyrirgefningu í sjálfum mér og í Guði.