ég vil byrja með að seiga að vinkona mín er alltaf að lenda í því að hún er viss en ekkert skeður… þannig er að í bíó myndum er alltaf happy ending en þanig er það vanalega ekki í raunveru leikanum því að td þessi áhveðna vinkona mín nafn X var í ágætir sambandi en það stlitnaði upp úr og hvað mig varðar þá gengur mér það illa að ná í sambönd að oft óttast ég að ég eigi eftir að verða ein og gamall kall sem þekkti alldrey þá tilfinígu sem raunveruleg ást er. Þáð er það það hvað er ást getur einhver sagt mér hvernig það er ég hef próað tarott og þar kom fram að ég yrði einfari en ég veit ekki hvort ég vil það ég er orðin leiður á þþessu glaumgosa lífi það er ekkert gaman að vera alltaf að djamma og kanski one night stand af og til ég vet ekki hvort það sé til eithvað anað því að ég hef aldrey próað neitt annað nema í stuttan tíma og þá var ég ekki tílbúinn og núna þegar ég er til búinn er eingin þarna úti þetta er ins og að það hafi verið dinglað á dyrabjölluna og ég kom of seint til dyra… hvað er að á ég alltaf að vera ein er einhver sjéstakur hannda öllum en ef þessi séstaka maneskja hefur framið sjálfs morð er ég þá illa settur því að á ég þá að vera ein það sem eftir er? hvað með fólk sem er gift en aldrey hamingusamt en bara gift af vana eða þá sem deija ungir hvar er þeira draumur eða er ást bara þjáning er hún þess virði að upplifa nú er ég farin að nálgast tvítugt og ekki en náð í samband sem hefði geta orðið eithvað svo það er ekki eins og ég hafi klúðrað einu né neinu heldur var ekkert þar í huphafi. oft þegar ég sit hér fyrir framan tölvuna hugsa ég hvort að ef ég færi bara út á götu og kanski bara kanski mundi ég hitta the one en það skeður aldrey því að þanig er bara í bíó og hvað ircið varðar þá er það staður fyrir alla sem villja vera eithvað annað en þeir eru svo það er hopples case hvað á ég að gera mér að vitandi er ég ekki herfilega ljótur þótt að ég sé ekki ofur mótel bara þessi meðal 19 ára strákur en hvers vegna er þá eingi þarna fyrir mig???? annars er ég oft að velta því fyrir mér hvort það sé ekki málið að leita á nýri bylgjuleingd hver veit nema það sé einhver fyrir handan sem vill mig?

takk fyrir
kveðja Fredinn
ég er bestur ;)