Jamm hún Tinna mín Sælt verið fólkið mig langar bara tjá ást mína til einnar manneksju með þessari sögu hún var alltaf að biðja mig um að semja ljóð en ég kann ekki svoleiðis þannig þetta verður að nægja, þegar ég pæli í því þegar ég skoða þessar sögur hérna þá er 3 gerðir til 1. Hatur 2. ÓBERNANDI ÁST 3. Djók.

Afhverju skifar fólk ekki bara um eitthvað sem það gerir það hamingjusamt? sögu um hvernig það hittist eða afhverju það er hamingju samt saman eina svoleiðis sem ég sé hérna er “Hvað gerir þú fyrir kærustuna þegar þú vilt hafa rómó kvöld” þá kemur eitthvað like: kertaljós,bað,nudd og rósir, veit ekki með ykkur en mér er drullusama um rósir böð eða þvíumlíkt. Það er ekki það sem heldur mínu sambandi hamingjusömu og rómantísku(hehe veit náttla ekki hvort hún sé hamingjusöm, en við skulum vona það hehe)en mig myndi vilja heyra meira af rómó sögum þó að heartbreaking sögur eiga náttla sinn stað hér og gott er að koma þeim frá sér.

Já og eitt vill ég segja þeim sem eru í erfiðum tímum “ALLIR vondir hlutir, leiða eitthvað 1000 sinnum betra af sér” (ekki rétt málfræði en þetta kemst vonandi til skila)
já eitt í viðbót allir sem vilja koma með skíta kommend á þessa grein gjöruð svo vel mér getur ekki verið meira skít sama. Takk og p.s. veit að ég er ömurlegur í stafsetningu.

Og hér kemur sagan til Tinnu mínar.


Einu sinni var strákur sem sem hét Óli hann var bara svona meðal gutti og langaði bara fá eitthvað út úr lífinu. Svo einu sinni fann hann töfralampa og nuddaði hann og þá kom andi upp úr honum og sagði við hann “ég ætla veita þér eina ósk hver svo sem hún er”
Auðvita sagði óli skóli “ ég vill milljón aðrar óskir”. Þá sagði andinn “ok hver er þín næsta ósk þá?” þá sagði óli ég vill vera súper frægur. Og púffs óli var súper frægur, en óli varð ekki hamingjusamur samt sem áður. Hann fór að nota dóp, fólk fór að þjarma að honum í fjölmiðlun, hann og fjölskylda hans fengu ekkert að vera í friði, Óla leið mjög illa. Þannig óli fór og náði í andann. Andinn sagði hver er þín næsta ósk? Óli sagði þá “ég vill verða ríkasti maður í heimi”.

Og púffs óli varð rosa ríkur, hann keypti sér hús og jörð með rafmagnsgirðingu í kringum hana og hann mútaði öllum blöðunum með peningum að láta sig í friði og keypti dót handa vinum sýnum til að þeir væru hjá honum. En fljótt skiptust veður í lofti vinir hans fóru að stela frá óla og stelpurnar sem voru í kringum hann voru ekki á efitir honum heldur peningunum hans og það var enginn í raun sem elskaði hann og óla leið mjög illa. Og auðvita fór óli og náði í andann góða og sagði “ég vill geta stórnað heiminum og vill geta stjórnað tilfiningum annarra og bara stjórnað öllu saman”. Og puff óli varð guð, hann lét stelpur verða hrifnar af sér, hann stjórnaði veðrinu og hann lét koma vonda hluti fyrir þá sem hann hafi óbeit á. En óla greyið leið nú verr en nokkru sinni áður, það var ekkert til að lifa fyrir, hann gat gert allt sem hann vildi og þá varð smá saman ALLT bara hund leiðinlegt. Það er ekkert gaman ef maður fær allt.

Óli var í rusli og ætlaði bara fremja sjálfsmorð það var ekki lengur tilgangur með að lifa, hann var verr standur núna en áður en hann fékk lampann. Hann ætlaði að kveikja í lampanum en þá kom andinn og spurði óla afhverju hann væri svona sorgmæddur, hann hafði fengið allt sem hann vildi. En Óli sagðist bara ekki vera hamingjusamur, svo andinn spurði óla hvort hann vildi ósk að hann yrði hamingjusamur? Óli svaraði “ha jájá” og púfff Allt í einu missti óli mátt sinn, peningana og frægðina, en þá birtist þessi engill fyrir framan hann sem var reyndar kærasta hans (hún Tinna) og sagði “Óli ég elska þig og ég er svo hamingjusöm með þér og vill vera með þér alla ævi”. Eftir þetta lifðu þau svo hamingjusöm

(reyndar eru þau það en, en við skulum vona að þau verði það áfram) en eitt langar mér að segja þér Tinna mín, AÐ ÉG ÞARF EKKI LÆRA ÞAÐ MEÐ ÞESSARI REYNLSU AÐ ÞÚ ERT ÞAÐ SEM GERIR MIG HAMINGJUSAMAN Í ÞESSU LÍFI OG ÉG MUN ELSKA ÞIG OG VIRÐA ALLA MÍNA ÆVI, OG MUN GERA ALLT Í MÍNU VALDI STENDUR TIL AÐ GERA ÞIG JAFN HAMINGJUSAMA OG ÉG ER MEÐ ÞÉR.

Takk fyrir allt, ástin í lífi mínu
Þinn ÓLI :p