Ástin er hún góð eða slæm?


Slæm. Ja seigjum að hún sé slæm. Það er sumt sem er slæmt við hana en það er aðalega þegar þú ert ástfanginn af einhverjum og færð það ekki endurgoldið.

Síðan verður hún lang oftast slæm þegar þér er sagt upp. Því það er hræðinlegt að vera sagt upp þegar þú elskar manneskjuna og langar ekkert nema að vera með henni. Eftir það þá býður maður eftir hinni fölsku von um að byrja aftur saman stundum skeður það, oftast er það vegna þess að báðir aðilar finna ekki einhvern annan eiginlega strax. Einstaka sinnum langar manni bara ekkert til að elska aftur og gefur ástina bara alveg upp á bátinn.
Það skeður náttúrulega ekki hjá öllum sumir eru fegnir að manneskjan sagði manni upp og býða bara eftir næstu ást.

Oft þegar þú Elskar einhvern þá getur þú fjarlægst vini þína ef þú ert með manneskjunni sem þú elskar þá viltu bara vera með henni og engum öðrum þið lokið ykkur frá ykkar vinum. Ef þú ert ekki með manneskjunni sem þú elskar þá lokar þú þig mjög oft frá öllu og hugsar um hana hvernig þú átt að reyna við hana eða hvað þú gætir gert til að hún myndi taka eftir því að þú elskar hana.

Annað sem ég lýt á bæði sem vondan eiginleika og einstaka sinnum góður. Það er að þegar maður elskar einhvern þá getur sú manneskja nánast sagt þér að gera hvað sem er og þú gerir það. Stundum getur það verið góður hlutur en oft er bara verið að nota þig.

Ja segjum Ástin er góð.
mmmmm……………

Náttúrulega tilfinningin að Elska og það að einhver Elski þig er einstök og getur ekki neitt komið í stað hennar.

Þú ert með einhverjum Elskar hana þá veistu að oftast getur þú reitt þig á hana og þú gerir það en einstaka sinnum getur það ekki verið gott því síðan einn dag þegar þú þarft á henni að halda þá verður hún ekki þarna til staðar er að gera einhvað annað er einhvers staðar annar staðar.

Líka það þú ert með henni sem þú elsar þá er allt í lagi það getur ekki neitt skeð. Hún/Hann er þarna til að vernda þig og lætur ekki neitt ske fyrir þig.




Það sem ég dreg af ástinni. Vitið ég ætla ekki að segja neitt rugl hérna ég hataði hana fyrir nokkru síðan og geri enþá smá til að segja satt á undan því var hún það yndislegasta sem til er og gat ekki neitt sláð henni við. Hélt ég en vitið hatur getur unnið hana og getur léttilega gert það.
“The Thin Line Between Love And Hate”
Iron Maiden

En vitið ástin er bara bæði Góð og Slæm.
Leif mér að umorða þetta Yndisleg og hræðinleg.

Hvað fynst Þér?