Hæ.
Ég er með smá spurningu og vandamál,
málið er þannig að ég fatta aldrei þegar stelpur reyna eitthvað, ég er það clueless að ég fatta ekki einu sinni daður horfi bara beint strik áfram og bulla tóma steypu.
Ég er skíthræddur við stelpur þar sem að þær sem ég hef átt í sambandi við hafa allar gert mér eitthvað slæmt og ég er í rauninni búinn að vera í molum síðan ég var 18(4 ár) og er búinn að vera að reyna að bæta sjálfsálitið hjá mér en ekkert gengur, búinn að vera hjá sálfræðingum og alles.
Allar vinkonur mínar segja að ég sé frekar myndarlegur og að það sé auðvelt að tala við mig..Þegar er búið að komast í gegnum þessa rosalegu brynju sem ég er búinn að koma upp, finnst ég reyndar soldið “scary”fyrst en komast síðan að því hvað ég er mikið lamb
(er metalhaus og allt sem því fylgir).
Ég og félagi minn höfum verið að reyna að “boosta” hvorn annan upp
en það gerist aldrei nema á djamminu.
Ég var mjög hrifinn af vinkonu vinkonu minnar og sagði henni það á (er mér sagt mjög dramatískan og töff hátt) kissti hana á ennið og labbaði í burtu, síðan frétti ég það frá vinkonu minni að hún hefði ekki tekið mig alvarlega. Núna er ég bara búinn að missa allan áhuga fyrir öllu svona, stelpu/ástar/hrifinn/reyna við pakkanum. spurningin er: Er þetta eðlilegt, þar sem ég hef alltaf verið að leita að einhverri?
“You might move in herds, I hunt alone”!