Ég hef verið að lesa þessar greinar, og mig langar aðeins að tala um rómantík séð frá okkur strákunum tja alla vega mér ég veit náttúrulega akki hvað hinum finnst. En alla vega þá virðist mér að það sé aðal spurninginn hér hvort karlpeningurinn séu rómantískur. Það virðist vera þannig að ef þú ert kona þá ert þú rómantísk.
En eru konur almennt rómantískar eða eru þær bara að taka á móti rómantík frá makanum spurning hvort það er verið að rugla þessu eitthvað saman. Þetta er spurning um ertu að gefa eða ertu bara að þiggja. Konur tala svo mikið um rómantík og karlmenn!!
En eru konur eitthvað að gera í málunum, kannski bara bíða og bíða eftir karlinn geri eitthvað. Rómantík verður að koma frá báðum aðilum og pör verða að vera dugleg að hlúa að sambandinu. Margar konur eru ekkert rómantískar! en þeim finnst það samt.
getur það verið að því að karlinn er alltaf að gera eitthvað? það er ekki það sama. Og nú spyr ég hvað hafið þið konur gert fyrir karlinn nýlega og hvað gerið þið þegar þið ætlið að vera rómantískar. Það er lítið mál að taka á móti rómantík en það er meira mál að vera rómantískur það fer talsverður tími og vinna í það.

Mercie
Begnus..Get busy living, or get busy dying.