Oh ó mæ gat nuna hefur gerst tvennt annað í viðbót við allt oki ég segi alla söguna upp á nýtt og svo segi ég það sem hefur bæst við….

Oki ég er nýbyrjuð með strák, kannski ekki nýbyrjuð en hef ekkert verið með honum rosalega lengi beint, og hann er æðislegur, svo skemmtilegur og sætur og góður og bara æðislegur en samt er einhvað sem er ekki að klikka hjá okkur….. ég veit ekki hvað! kynlífið klikkar og allt það er bara einhvað sem er ekki að klikka alveg…!

oki málið er ég á bestu vinkonu, hún er frábær ég elska hana af öllu mínu hjarta hún er svo æðisleg og mér þykir svo vænt um hana að það er ekki normal, ég hef aldrei getað átt svona góða stelpu vinkonu þvi venjulega á ég bara stráka vini en hún er alveg frábær! hún er geðveikt ástfangin af einum strák, stráki sem er mjög góður vinur minn og fyrrverandi kærastinn minn.. Þau voru einhvað að dúlla sér saman fyrir solitlu síðan en þaðer reyndar allt búið núna því að hann hefur ekki lengur áhuga en hún er enn að drepast úr ást og hefur aldrei verið svona ásfangin áður! Þessi strákur sagði mér um daginn að hann væri geðveikt hrifinn af mér og hann kveikti á þessum litla neista sem var enn á milli okkar tveggja þannig aðég er orðin núna frekar hrifin af honum líka, en mér þykir samt rosalega vænt um kærastann minn ennþá! ÞeSSI strákur(fyrrverandi kæraasti minn) á kærustu líka og sagði við mig að hann gæti vel hugsað sér að segja henni upp og vera með mér í sambandi, en það er soldið flókið mál því að hann er besti vinur kærastans míns og er strákurinn sem besta vinkona mín er ástfangin af! Já og besta vinkona mín er náskyld kærastanum mínum sem gerir þetta enn flóknara!

Og núna veit ég ekkert hvað ég á að gera! þetta er allt of flókið fyrir mig en einhvað verður að gera í þessu öllu..

Ssvo núna það sem hefur bæst oná þetta allt er það að ég og besta vinkona mín fórum að rífast um daginn, út af ekki neinu merkilegu einu sinni en við báðar höfum frekar mikið stolt og gátum ekki sagt fyrirgefðu og gleymt þessu helduir héldum áfram að særa hvor aðra og núna tölumst við ekki við, ég h ef aldrei áður rifist við hana og áðan var ég að reyna að sættast vi hana en við bara grétum báðar og vissum ekki hvort það þýddi að vera aftur vinkonur þvía ð við særðum hvor aðra rosalega mikið! Ég samt elska hana og vil endilega að við lögum þetta en hún hefur fundið sér einhverja nýja vinkonu ( stelpu sem ég hef aldrei þolað og hún vissi það) og nuddar því solls framan í mig að þær séu orðnar góðar vinkonur og hvað eina og þessi stelpa kemur eiginlega í veg fyrir að við getum lagað vinskapinn því að ég vil ekki tala við bestu vinkonu ´mína þegar hún er með henni þvía ð þessu stelpa er rosalega fölsk og fer illa með alla en besta vinkonan ´mín vill ekki hætta að vera með henni þannig að það er ekkery að ganga hjá okkur!

svo gerðist annað, um helgina síðustu kynntist ég strák og fráþví að ég talaði vi hann fyrst og ennþá bara klikkar allt á milli okkar, ég meina við pössum perfect saman, ég er samt enn ástfangin af kærasta mínum, smá af besta vini hans (fyrrverandi kærasta mínum , góðum vini mínum og stráknum sem fyrrverandi besta vinkona mín er hrifin af) og núna þessum hinum strák sem hefur bæst við…

Oki ég veit ekkert hvað ég á að gera ég vil ekki særa NEINN, þó að sambandið hjá mér og vinkonu minni sé slæmt núna vil ég ekki særa hana meira og slengja þessu á hana núna!

Getur einhver hjálpað mér….? plís því að ég er að verða crazy á þessu öllu…… Plís hjálp

þakka kærlega fyrir

p.s. og þeir sem hafa einhver leiðinleg comment getiði sleppt að skrifa þau,því að ég nenni ekki að lesa solls eins og það sé ekki nógu slæmt að´þurfa fást við sona þó að aðrir setji ekki út áþað, það gerir allt verra….!