Það er bara staðreynd!! Það er ekkert einfaldara en að vera rómatískur!! T.d. Það fyrsta sem að maður gerir til þess að vera rómatískur er að gera það sem amnni sjálfum finnst rómatískt. Ekki alltaf vera að pæla í hvað t.d henni finnst rómatískt heldur gerðu það sem að þér dettur í hug. Svo…….. Ef að henni finnst þú t.d ekki rómatískur þá er hún ekki fyrir þig.. Sorry þannig er lífið. Ef að fólk hefur sama smekk yfir rómatík then it is ment to bee!!!!
Þótt að það sé eld gömul “lumma” að gefa stelpum blóm eða rós er það samt rómatískt og það fíla margar stelpur það!
Málið er bara, það fyrsta sem að þér dettur í hug þegar að að þú hugsar um rómatík áttu að nota þá hugmynd, blóm, Konfekt þótt að ég persónulega væri ekki til í það og bara hvað sem að þér dettur í hug en það verður þá að vera eitthvað rómó, En í sambandi við þessar Amerísku myndir þá er það allt í lagi, það eru til margar gerðir af rómatík og kannski fílar þú eina sem að fyrir slysni sérð í bíómynd og þá er það bara allt í lagi. Ég meina þú ert ekkert að herma eða neitt svoleiðis! Þetta sníst bara um smekk!!
Eins og blómin og rósirnar, ég meina hvað hafa þau verið notuð lengi??????? Am I rigth or wrong???????