Svona í byrjun þá veit ég ekki alveg hvort ég
æti að hafa þetta hér eða á kynlíf?

Ástin mín þegar þú kemur loksins heim af sjónum.
ætla ég að bíða þín á bryggunni.

1. Kissa þig og taka utan um þig.

2. Fara með þig heim,

3. Læsa útidyrahurðinni og leiða þig inn,
senda þig í sturtu, og á meðan kveiki ég á kertum og smeygji mér úr fötunum og læðist til þín.
Þar sem vatnið rennur niður yfir sinna bringuna þína.
ég ætla að halla mér að þér
og kúra í hálsakotinu þínu og njóta þess að þú sértt loksinns komin í fang mitt.
Ég ætla líka að þvo þér um hárið og leyfa þér á
strjúka mér allri forleikurinn ætt því að vera byrjaður.

4. Við förum uppúr og þurkkum hvort öðru og það á eftir að vera svo notarlegt þegar þú strýkur yfir bjórstin mín og magnn.
Því það gerir það einginn núna þegar þú ertt ekki hér.
Mikið sakkna ég þín.

5. Svo er það kremin sem við berum á hvortt annað.
Í frammhaldinu af því förum við í smá könnunarleiðangur um húsið.

6. Hvar ætum við að byrja oooh ég helda að á þessum tímapungti er við orðin og æst til að áhveða það svo það er eins gott að ég er búin að plana þetta.

7. Það mun vera húsbónda stóllinn þanga mun ég leiða þig og bjóða þér sæti.
Þar munt þú njöta 1.floks mungæla og þú veist mana best hversu flínk ég er.

8.Nú næst mun ég setjast á þig í sexý sokkaböndum og þar mun engin brók vera á staðnum. En bjróstarhaldarinn fær að vera með því þú munt losa hann með annari eins og vanalega.

9. Mun leiðangurinn leiða okkur inn í eldhúsið og þar munt þú taka mig á eldhúsborðinu svo gestaherberginu og uppvið vegginn í forstofunni því næst uppá þvottavélinni.
Og enda í rúmminu okkar, þar mun rúmmið vera fullt af rósablöðum og herbergið upplýst af kertum og löginn okkar hljóma lát undir.
Þar munum við gefa hvort öðru allt sem er búið að safnast upp á meðan þú ertt búinn að vera í burtu.Svo rólegt og innilegt og endirinn hægur eftir allann æsinginn.


Hvernig er þetta haldið ekki að hann verði ánægður að koma heim til mín?

Kv einmanna Úranus
EF getur verið stórt orð