Sælt veri fólkið,

ég er búinn að vera spá í svoltinn tíma (eða alveg síðan ég hætti með minni fyrverandi) ..Mjög oft þá finnst fólki svo rosalega erfitt að hætta með viðkomanda vegna ótal hluta, allar þessar stundir sem maður hugsar um sem maður á kannski ekkert eftir að upplifa aftur með manneskjunni sem maður elskaði svo rosalega. Mjög oft verður þetta rosalega erfitt útaf þessu öllu og manni langar að halda í Hana/Hann
en hin manneksjan vill það ekki en langar að vera vinr manns t.d. , EN ef þið ýhugið þetta þannig, “þetta er ekki heimsendir og ég ættla ekki að lifa svona og láta þetta dragast á mig!” og taka þessu bara! maður er aldrei einn og það eru fleiri fiskar í sjónum :)
Ef þið gefið aldrei upp og reynið og reynið þá verður þetta bara alltaf erfiðara og erfiðara (trúið mér á fullt af vinum sem hefur þurft að þola þetta..)

Svo megin málið með þessari grein er að mér finnst bara of MARGIR alltaf vilja draga þetta, en ef þið takið þessu bara strax og ákveðið að þið ættlið ekki að láta þetta draga ykkur niður þá getiði alveg tekið á þessu betur og miklu fyrr! þið þurfið hvortið er að gera það einhverntiman svo það er bara best að gera það strax :)



P.s.
Bara svona By The Way, ég er ekkert að meina að öll sambönd slittni og byrji aldrei aftur, og það kannski er erfitt að vera vinir, en ef takið á þessu saman þá er þetta bara miklu auðveldara (og þetta meina ég um sambönd sem eru virkileg, ekki eitthvað rugl eins og “gaurinn segir Henni bara allti einu” upp og þannig rugl…)



HumanTorch Kveður og vona að ALLIR eigi eftir að vera í sambandi sem er minnis og merkisvert :)